download Countdown X for Mac 1.3

Countdown X for Mac

 1.3

Download Countdown X for Mac - Đồng hồ đếm ngược tới sự kiện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2020

Theo dõi các sự kiện quan trọng có thể là một nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên các ứng dụng tiện ích trên máy tính có thể giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và Countdown X for Mac là một trong những công cụ đó.


1. Giới thiệu Countdown X for Mac

Countdown X for Mac là ứng dụng đồng hồ đếm ngược tiện lợi cho máy Mac. Nếu bạn muốn sắp xếp các nhiệm vụ sắp tới một cách hoàn hảo hoặc chờ đợi bất kỳ sự kiện gì sắp diễn ra, thì ứng dụng đếm ngược thực sự là thứ bạn cần. Countdown X cho Mac giúp bạn dễ dàng theo dõi số ngày, phút hoặc giây còn lại cho đến ngày trọng đại của mình. Bên cạnh chức năng chính này, app còn cung cấp một số tính năng nhỏ nhưng tuyệt vời khác.

countdown x for mac

Quá trình download được hoàn thành nhanh chóng và chương trình được cài đặt trực tiếp dưới dạng một tiện ích trên máy Mac. Điều duy nhất người dùng cần làm là thêm chương trình vào dashboard hoạt động để xem thời gian đếm ngược. Bản thân Countdown X for Mac là một cửa sổ widget nhỏ hiển thị tên của sự kiện sắp diễn ra, cùng với đồng hồ đếm ngược với ngày, giờ, phút và giây còn lại cho đến thời điểm đó. Khi ngày bạn mong chờ tới, bạn sẽ được thông báo bằng một màn bắn pháo hoa ngay trong bảng điều khiển của mình.

countdown x for mac 2+

Countdown X cho Mac không cung cấp hướng dẫn cụ thể, nhưng thực sự điều đó là không cần thiết vì nó rất dễ sử dụng. Một biểu tượng thông tin nhỏ cho phép người dùng đi vào khu vực cài đặt. Tại đây, bạn có thể nhập tên của sự kiện sắp diễn ra và khi nào nó bắt đầu. Các tùy chọn bổ sung cho phép sửa đổi một số khía cạnh như màu sắc và thông báo của widget. Người dùng cũng có thể kiểm tra cập nhật từ bảng thông tin.

Nhìn chung, Countdown X for Mac chỉ là một tiện ích đồng hồ đếm ngược đơn giản, không bao gồm quá nhiều chức năng. Khi người dùng đặt thời gian của sự kiện, Countdown X sẽ hiển thị thời gian còn lại. Ngoài các sự kiện đơn lẻ, bộ đếm có thể được lặp lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Đây là tiện ích hoàn hảo để nhắc nhở về các sự kiện đơn lẻ, giờ nghỉ trưa, cuối tuần, hạn thanh toán hóa đơn hàng tháng hoặc sinh nhật và ngày lễ.

2. Tính năng chính của Countdown X cho Mac

- Đồng hồ đếm ngược tới sự kiện.
- Nhắc nhở thông báo sự kiện.
- Lựa chọn nhiều màu hình nền khác nhau.
- Khi mở bảng điều khiển đếm ngược sẽ có tiếng bíp.
- Khi kết thúc quá trình đếm ngược pháo hoa sẽ được bắn ra.

3. Phần mềm liên quan 

Free Countdown Timer cũng là ứng dụng đồng hồ đếm ngược và nhắc việc trên máy tính hỗ trợ bạn theo dõi và giám sát những sự kiện quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống, đồng thời Free Countdown Timer  còn cho phép bạn thiết lập danh sách những công việc cần phải thực hiện, các mốc thời gian quan trọng trong năm và sử dụng các văn bản ghi chú.


Liên kết tải về - [64,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Countdown X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat countdown x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Countdown X for Mac 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm