download Clipvue Cho Android

Clipvue

 Cho Android

Download Clipvue - Chỉnh sửa video, tạo video từ ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Clipvue là ứng dụng tạo video từ ảnh kết hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video miễn phí giúp bạn tạo video phong cách và vlog độc đáo, trong đó có cả âm nhạc và những hiệu ứng tuyệt vời. Clipvue còn cho phép bạn cắt video HD thành nhiều phần, hợp nhất hình ảnh từ thư viện hoặc album của mình, sao chép ảnh, tạo vlog, nén video mà không làm giảm chất lượng.


1. Giới thiệu về Clipvue

Clipvueứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn kết hợp các hình ảnh cá nhân từ thư viện để tạo ra một video trình chiếu tuyệt vời, kết hợp các tính năng như cắt, tách, đảo ngược, ghép video, phóng to, thu nhỏ, thay đổi kích thước video, xoay video, nén video mà không làm giảm chất lượng. Ứng dụng mang đến 100 chủ đề tạo video như giáng sinh, kỷ niệm, đám cưới, lễ tốt nghiệp... để bạn làm các video cho mình, bạn cũng được thêm các bài hát của mình hay giọng nói để làm video trở nên cuốn hút hơn.

Nếu bạn là người đam mê TikTok và muốn có những video chất lượng cao để đăng tải thì CapCut sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, CapCut mang đến các công cụ chỉnh sửa video, các hiệu ứng và bộ lọc làm đẹp tuyệt vời, tải về CapCut các phiên bản sau:

-Tải CapCut cho Android

-Tải CapCut cho iPhone

clipvue

Download Clipvue trên Android, Chỉnh sửa video, tạo video từ ảnh

Clipvue còn mang đến những bộ lọc video nghệ thuật để làm cho các hình ảnh trên video trở nên đẹp mắt hơn, chẳng hạn như làm mịn và trắng da, chức năng làm đẹp tự động để cung cấp cho bạn các hiệu ứng làm đẹp mặc định, tạo một ảnh ghép video và pic với âm nhạc từ bộ sưu tập của bạn. Ứng dụng còn mang đến nhiều kiểu văn bản nghệ thuật với các font chữ để bạn tùy chỉnh cho video, điều chỉnh tốc độ phát video, trích xuất video và chuyển đổi thành nhạc MP3. Bạn có thể lưu video hoặc trình chiếu vào bản nháp hoặc album của bạn bất cứ lúc nào, tạo các video với nhiều tỷ lệ phù hợp để chia sẻ lên mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Clipvue:

- Tạo video từ hình ảnh, thêm nhạc nền, hiệu ứng.

- Cắt, tách, đảo ngược, ghép video, phóng to, thu nhỏ, thay đổi kích thước video.

- Hơn 100 chủ đề video để lựa chọn.

- Tạo văn bản nghệ thuật trên video với nhiều font chữ.

- Tạo video với nhiều tỷ lệ phù hợp.

- Điều chỉnh tốc độ phát video.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng làm video từ ảnh để bạn tạo ra những video lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc sống, kết hợp âm nhạc và các hiệu ứng sinh động, xuất video với chất lượng HD, sửa một số lỗi mất video, lỗi watermark trên video, bên cạnh đó VivaVideo còn mang đến hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF cho video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipvue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipvue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clipvue Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm