download Vlogit Cho Android

Vlogit

 Cho Android

Download Vlogit - Chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2022

Ứng dụng Vlogit cung cáp các tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ cho các thành viên YouTube & vlogger hoàn toàn miễn phí không có watermark thử nghiệm. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo ra các video độc đáo kèm âm nhạc và hiệu ứng, sau đó chia sẻ lên YouTube hoặc các trang web truyền thông xã hội khác trực tiếp từ các ứng dụng.


Ứng dụng chỉnh sửa video Vlogit rất hữu ích cho những người làm video trên nền tảng Youtube hoặc các blogger với những ưu điểm vượt trội như khả năng tùy chỉnh linh hoạt, thiết kế thu nhỏ bắt mắt cho video YouTube hoặc danh sách nhạc, không có Watermark và Không giới hạn thời gian, xuất video 1080P mà không làm giảm chất lượng, một ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với rất nhiều hiệu ứng sinh động cùng các chức năng tùy biến khác nhau.

CapCut cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều chức năng khác nhau như cắt, xoay, đảo ngược,... hay thêm kho hiệu ứng làm đẹp phong phú cho video, CapCut còn thêm nhãn dán và font chữ tùy chọn để bạn thể hiện cá tính bản thân và những thông điệp muốn gửi gắm trong video.

vlogit

Download Vlogit, Chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng

 

Vlogit cho phép quay video mới với ứng dụng hoặc nhập video trên thiết bị để chỉnh sửa, nhập phim và hình ảnh từ tài khoản truyền thông xã hội của bạn bao gồm Facebook, Instagram và Google. Ứng dụng có các mẫu giới thiệu video tuyệt vời dựa theo mẫu hoạt hình, các biểu tượng cảm xúc sinh động sẽ giúp video nổi bật hơn, hỗ trợ thêm văn bản và âm nhạc của bạn, cắt, xoay, điều chỉnh âm lượng, và các công cụ Ken Burns.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu Star Vlog Creator là ứng dụng có chức năng tạo video từ hình ảnh với khả năng thêm nhạc, văn bản và các hiệu ứng sinh động, ngoài ra, người dùng Star Vlog Creator có thể lựa chọn nhiều nhãn dán, các chủ đề, font chữ để áp dụng cho video.

Các tính năng chính của Vlogit:

- Tạo, chỉnh sửa video cho Youtube hoặc Blog

- Các mẫu giới thiệu video bắt mắt

- Thêm nhãn dán, âm nhạc vào video

- Nhiều hiệu ứng video để lựa chọn

- Trích xuất video chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vlogit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlogit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vlogit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VLLOThêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • AdorageChỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
  • JianYingChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp
  • CapCutChỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản
  • ViShowTạo video từ hình ảnh, thêm nhạc nền và hiệu ứng
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm