download Làm video từ ảnh và nhạc Cho Android

Làm video từ ảnh và nhạc

 Cho Android

Download Làm video từ ảnh và nhạc - Biến hình ảnh thành video nghệ thuật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/11/2023

Làm video từ ảnh và nhạc là ứng dụng Photo Video Maker with Music mạnh mẽ, giúp bạn biến hình ảnh và âm nhạc yêu thích thành những video sáng tạo chất lượng cao. Với các tính năng chỉnh sửa và hiệu ứng đa dạng, Làm video từ ảnh và nhạc mang đến cho người dùng trải nghiệm tạo video ngắn đầy ấn tượng.


1. Làm video từ ảnh và nhạc - Trợ thủ chỉnh sửa video đắc lực trên điện thoại

Làm video từ ảnh và nhạc cung cấp giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng mà không cần kiến thức chuyên sâu về chỉnh sửa video. Bạn có thể thêm ảnh từ thư viện của mình, chọn nhạc nền theo sở thích cá nhân.

download lam video tu anh va nhac

Tải Làm video từ ảnh và nhạc cho Android, iOS - Thể hiện sự sáng tạo thông qua hình ảnh đáng nhớ

Làm video từ ảnh và nhạc hỗ trợ nhiều công cụ Video Editor như cắt, xoay, thay đổi thứ tự, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và các tính năng nổi bật khác. Điều này giúp bạn tạo ra những video kỷ niệm đáng nhớ, mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

Bên cạnh đó, Làm video từ ảnh và nhạc còn cho phép bạn lưu trữ sản phẩm vào thiết bị di động, dễ dàng chia sẻ tác phẩm nghệ thuật đến bạn bè hoặc người thân qua các trang mạng xã hội nổi tiếng. Đồng thời, tăng lượt tương tác cho trang cá nhân.

2. Tải Làm video từ ảnh và nhạc cho iPhone, Android

Tóm lại, Làm video từ ảnh và nhạc là công cụ sáng tạo mạnh mẽ biến những kỷ niệm, hình ảnh đáng nhớ thành các tác phẩm video ấn tượng. Đây là cách tuyệt vời để chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của bạn với thế giới.

- Tự do chọn nhiều hình ảnh, kết hợp chúng thành video động hấp dẫn.
- Hỗ trợ chỉnh sửa dễ dàng.
- Tùy ý thêm văn bản, sticker vào sản phẩm của mình.
- Chia sẻ dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội.
- Giao diện thân thiện người dùng, dễ sử dụng.

3. App liên quan

Perfect Video Cutter là ứng dụng cắt video, loại bỏ phần không mong muốn trên video của bạn. Đồng thời, Perfect Video Cutter còn hỗ trợ chia sẻ sản phẩm qua các phương tiện truyền thông xã hội, lưu trữ chúng trên thiết bị di động.

Video Editor Pro là phần mềm chỉnh sửa video cơ bản, cung cấp nhiều tính năng nâng cao giúp video trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Video Editor Pro còn hỗ trợ người dùng thể hiện tài năng nghệ thuật, biến những clip ngắn trở thành thước phim chất lượng cao vô cùng ấn tượng.


Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làm video từ ảnh và nhạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làm video từ ảnh và nhạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làm video từ ảnh và nhạc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm