download CloudApp Cho Windows

CloudApp

 Cho Windows

Download CloudApp - Ghi video và chụp ảnh màn hình máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2022

CloudApp là phần mềm ghi màn hình hoạt động tương tự Camtasia Studio kèm theo giọng nói và khuôn mặt của bạn, hình ảnh có chú thích hoặc GIF và chia sẻ ngay lập tức nó dưới dạng liên kết để gửi đến bạn bè. CloudApp cũng có chức năng chụp ảnh màn hình kèm theo các chú thích bổ sung, phần mềm này còn cung cấp hướng dẫn quay màn hình chi tiết với nhiều tùy chọn khác nhau.


1. Giới thiệu về CloudApp

CloudAppphần mềm quay video màn hình cho phép quay và nhúng video HD, quay video màn hình, ảnh GIF, screencast, ảnh chụp màn hình để chia sẻ các dữ liệu đến bạn bè, đồng nghiệp của bạn, đồng thời nó cũng hoạt động như một nền tảng chia sẻ ảnh và video tức thời dành cho các nhà phát triển web, thiết kế phần mềm, chuyên gia chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, các file video và ảnh chụp được tạo ra đều có môi trường lưu trữ an toàn trên nền tảng đám mây và bạn chỉ cần gửi liên kết đến người cần chia sẻ đường dẫn rút gọn cl.ly.

cloudapp

Download CloudApp, Ghi video và chụp ảnh màn hình máy tính

CloudApp tích hợp liền mạch với các nền tảng Atlassian JIRA, Slack, Trello và Zendesk để người dùng giao tiếp nhóm, có thể ngay lập tức tạo lịn rút gọn dưới dạng bảo mật để chia sẻ qua Email hay bất cứ app liên lạc nào. Đặc biệt CloudApp còn giúp người dùng sửa và thêm chú thích, chèn cả Emoji vào ảnh chụp, sử dụng các chi tiết vẽ tay, mũi tên, đoạn thẳng, hình khối bất kỳ hay làm mờ nội dung nhạy cảm...trên ảnh. CloudApp là cách để hợp lý hóa quy trình làm việc của mình đồng thời cũng là cách để tăng năng suất công việc.

2. Các đặc điểm chính của CloudApp:

- Quay video, chụp ảnh màn hình.
- Lưu video dưới dạng ảnh GIF.
- Thêm chú thích, biểu tượng cảm xúc màn hình.
- Lưu ảnh và video trong môi trường đám mây.
- Chia sẻ ảnh chụp và video dưới dạng liên kết an toàn.

3. App liên quan

Camtasia Studio cũng là phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình kèm theo các tính năng chỉnh sửa, cắt ghép video, chèn bản quyền, thêm chú thích ảnh và video để hướng dẫn và giải thích, với Camtasia Studio người dùng có thể tạo các video trình chiếu chất lượng HD, định dạng đầu ra phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudApp Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AllCapture 3/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình chất lượng cao
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm