download Cold Turkey  4.1

Cold Turkey

  4.1

Download Cold Turkey - Chặn truy cập website

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2020

Cold Turkey cung cấp cho bạn các tính năng để ngăn chặn một số trang Web mà bạn không muốn vào hay chặn các quảng cáo không mong muốn. Khi trang Web bị chặn bởi Cold Turkey bạn sẽ không thể truy cập vào nó. Với giao diện trực quan dễ sử dụng bạn có thể sử dụng nó ngay trong lần đầu tiên.


Cold Turkey cung cấp tính năng chặn các trang web trực tuyến như Twitter, MySpace, YouTube, Reddit và Wikipedia cũng như nhiều chương trình khác qua giao diện đơn giản, hỗ trợ người dùng cấu hình nhanh các thông số như đặt thời gian kích hoạt chế độ hạn chế, thêm liên kết URL tùy biến vào danh sách các trang web hoặc nhập nhiều liên kết từ tập tin văn bản thuần túy.

Không chỉ vậy, Cold Turkey còn có khả năng giới hạn quyền truy cập của người dùng tới danh sách gồm nhiều chương trình và game. Khi chương trình đang ở chế độ khóa, người dùng sẽ không thể tắt các tính năng hay thay đổi thời gian của chương trình, mà chỉ được phép mở bảng cấu hình để chặn thêm các chương trình khác. Chính vì vậy, ứng dụng Cold Turkey đặc biệt hữu ích trong việc giúp các bậc phụ huynh quản lý thời lượng sử dụng máy tính của con cái.



Liên kết tải về - [702 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cold Turkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cold turkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • STOP P O R N 3/5 Chặn các web sex, nội dung không lành mạnh
  • iWebFilter 3/5 Lọc web, chặn web độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm