download Colony Prospector cho PC

Colony Prospector

 cho PC

Download Colony Prospector - Game phiêu lưu tìm kiếm thuộc địa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2018

Colony Prospector là tựa game phiêu lưu đưa bạn đến với hành trình tìm kiếm thuộc địa cho Trái Đất, nhiệm vụ của bạn là liên tục di chuyển qua các hành tinh trong vũ trụ, tìm hiểu các đặc tính của từng hành tinh và kiểm tra khả năng cư trú của con người trên các hành tinh đó. Colony Prospector là game yêu thích của những ai yêu thích khoa học và muốn nghiên cứu về vũ trụ.



Trong game Colony Prospector, bạn cần bay qua rất nhiều hành tinh, quét và đánh giá khả năng cư trú của chúng và khám phá mọi bí mật ẩn sau các hành tinh này. Có hành tinh toàn chất độc và không có nước, có hành tinh không có tài nguyên hay chỉ có những con sâu cát khổng lồ, v.v.

Thuộc thể loại game phiêu lưu sinh tồn, Vantage sẽ đưa bạn trở về với thế giới nguyên thủy và khám phá cuộc sống của cư dân thời trái đất còn hoang sơ, Vantage đặt ra cho bạn nhiều nhiệm vụ từ săn bắt hái lượm đến thu thập item để chế tác vật phẩm.

Game Colony Prospector có rất nhiều nhiệm vụ trong vũ trụ cho bạn chinh phục, như tìm kiếm 20 bức tượng liên quan đến vị Đế vương đệ nhất bí ẩn. Tuy nhiên, với khối lượng thông tin đồ sộ và nhiều tác vụ lặp lại, Colony Prospector chỉ phù hợp với những người chơi không yêu cầu game có cốt truyện chi tiết hay thích đọc và muốn tìm kiếm những thách thức mới mẻ.

Ngoài ra nếu yêu thích game sinh tồn bạn cso thể trải nghiệm Rules Of Survival được kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, Rules Of Survival mở ra một đấu trường sinh tử, nơi bạn phải phô diễn tài năng và kỹ năng chiến đấu của mình để tồn tại trong một thế giới khắc nghiệt.

Các tính năng chính của Colony Prospector:

- Quét và khám phá các hành tinh mới.

- Hơn 40.000 từ mô tả các hành tinh.

- 20 kiểu thuộc địa.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colony Prospector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colony prospector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colony Prospector cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space EngineersGame mô phỏng xây dựng và sinh tồn trong không gian vũ trụ
  • Claw demoGame phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm