download Starbound Cho PC

Starbound

 Cho PC

Download Starbound - Game nhập vai phiêu lưu cùng phi thuyền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2022

Starbound là một tựa game sandbox nhập vai, lối chơi và đồ họa có nhiều điểm giống với Minecraft, bối cảnh của trò chơi xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật chính trong vũ trụ rộng lớn trên chiếc phi thuyền của mình. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những tựa game Moba cùng các meta nhàm chán hay những game FPS tràn ngập người chơi gian lận, thì Starbound sẽ mang lại cho bạn phút giây giải trí đích thực.


1. Giới thiệu về Starbound

Trong Starbound, bạn sẽ là người tạo ra cốt truyện cho riêng mình, bạn có thể lựa chọn trở thành một vị anh hùng ngao du khắp vũ trụ, giải cứu các hành tinh khỏi những thế lực hiểm ác, khám phá những bí ẩn đang ẩn sâu trong từng ngõ ngách của thiên hà vô tận hoặc xây dựng, kiến thiết một hành tinh làm chỗ trú ẩn cho bản thân.

starbound

Download Starbound, Game nhập vai phiêu lưu cùng phi thuyền

Khi chơi, bạn sẽ được cung cấp 1 trong 4 loại phi thuyền làm phương tiện di chuyển giữa những hành tinh trong thế giới của Starbound tuỳ vào chủ đề mà bạn lựa chọn khi bắt đầu trò chơi. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tuỳ biến nhân vật của mình theo sở thích cá nhân.

Vì là một tựa game sandbox, sẽ không có một mục đích nhất định cho tất cả người chơi, đồng nghĩa với việc không có chuyện thắng hay thua, tất cả đều phụ thuộc vào sự sáng tạo và mục đích của từng người chơi. Tất nhiên, game cũng có hệ thống nhiệm vụ, nhưng chúng chỉ là một phần rất nhỏ, đóng vai trò hướng dẫn cũng như cung cấp một vài vật phẩm thiết yếu.

2. Các đặc điểm chính của Starbound:

- Hệ thống nhân vật đa dạng, cho phép cá nhân hoá cao.
- Có thể lưu quá trình chơi tại bất kỳ thời điểm nào.
- Cho phép người chơi thoả sức sáng tạo, xây dựng cốt truyện và chơi theo cách mình muốn.
- Có 3 chế độ chơi chính: Casual, Survival và Hardcore.
- Hệ thống vật phẩm và luyện đồ đa dạng, phong phú.
- Cho phép người chơi mode game tuỳ thích.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại game sandbox thì Minecraft là một cái tên đại diện nổi bật với các nhiệm vụ sáng tạo không giới hạn, bạn sẽ lần lượt sử dụng các tài nguyên khác nhau để khám phá và tạo nên những kiệt tác xây dựng của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Escape First 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm