download Phantasy Star Online 2 Cho PC

Phantasy Star Online 2

 Cho PC

Download Phantasy Star Online 2 - Game nhập vai khám phá hành tinh mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2021

Phantasy Star Online 2 là game nhập vai kết hợp những pha hành động kịch tính với cách điều khiển cơ bản dựa trên bàn phím, hệ thống nhân vật đa dạng với rất nhiều kỹ năng được phô diễn. Phantasy Star Online 2 kể về một đội đặc nhiệm tinh nhuệ chuyên khám phá các hành tinh khắc nghiệt, bạn sẽ là một thành viên trong đó, trải nghiệm một hành trình khó khăn những cũng đầy thú vị.


1. Giới thiệu về Phantasy Star Online 2

Phantasy Star Online 2 được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai mang đậm chất Nhật Bản với bối cảnh người, robot và phép thuật kết hợp. Người chơi sẽ trở thành một thành viên của một đội đặc nhiệm tinh nhuệ chuyên khám phá các hành tinh khắc nghiệt, chiến đấu với các thế lực đen tối. Người chơi sẽ có cơ hội gia nhập lực lượng với các đồng minh từ bốn chủng tộc khác nhau và chọn trong số chín lớp tộc bá đạo với vũ khí độc đáo và khả năng đặc biệt, và tham gia vào các nhiệm vụ thử thách vô tận với bạn bè.

phantasy star online 2

Download Phantasy Star Online 2, Game nhập vai khám phá hành tinh mới

Phantasy Star Online 2 thiết kế và tạo hình các lớp nhân vật vô cùng đa dạng và độc đáo, các bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình của mỗi nhân vật bằng nhiều phụ kiện hay các trang phục theo trí tưởng tượng của bạn. Không chỉ có những khung cảnh bắt mắt, mà game còn mang đến các hiệu ứng thi triển kỹ năng và chiến đấu lối cuốn, lối chơi đậm chất hành động, cũng như cách tạo hình và cốt truyện đúng kiểu Nhật Bản. Đây là phiên bản game dành cho PC cụ thể hơn thì là Windows 10 trở lên và Xbox One.

Phiên bản Phantasy Star Online 2 New Genesis cũng được cho rằng sẽ ra mắt vào năm 2021, các bạn chú ý theo dõi nhé

2. Các đặc điểm chính của Phantasy Star Online 2:

- Game nhập vai thành viên đội đặc nhiệm.

- Khám phá các hành tinh đặc biệt.

- Lựa chọn gia nhập vào các chủng tộc khác nhau.

- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật bằng nhiều phụ kiện và trang phục.

- Hiệu ứng thi triển kỹ bằng và chiến đấu độc đáo.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai chiến đấu đậm chất hành động với nhiệm vụ tiêu diệt quái vật, gồm xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, game Arcane Quest Legends cho phép thu thập đồ loot và nâng cấp trang bị để sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng, giải mã bí ẩn về quá khứ của anh hùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • SEGA công bố Phantasy Star Online 2: New Genesis ra mắt vào năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game nhập vai hành động trực tuyến Phantasy Star Online 2, nổi tiếng với khả năng tùy biến nhân vật và hành động chiến đấu vô song làm say đắm cả thế giới, đã công bố bản mở rộng mới nhất của vũ trụ PSO2 có tên Phantasy Star Online 2 New Genesis được ra mắt vào năm tới.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Liệt Hỏa Như Ca - Game nhập vai chuyển thể đặc sắc của Perfect World
    Một sản phẩm mới tiếp theo của Perfect World - Liệt Hỏa Như Ca - đang được mong đợi trong giới game thủ yêu game nhập vai. Liệt Hỏa Như Ca là một game chuyển thể hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phantasy Star Online 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phantasy star online 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phantasy Star Online 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm