download Command Tab Plus for Mac 1.130

Command Tab Plus for Mac

 1.130

Download Command Tab Plus for Mac - Hiển thị ứng dụng đang hoạt động

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2021

Command Tab Plus for Mac là công cụ thay thế cho bộ chuyển ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để chỉ hiển thị biểu tượng của ứng dụng hiện đang hoạt động trong vùng làm việc thay vì hiển thị tất cả các ứng dụng đang chạy.


Command Tab Plus for Mac là ứng dụng thay thế cho bộ chuyển ứng dụng, giúp đơn giản hóa công việc của người dùng bằng cách chỉ hiển thị tiện ích đang hoạt động trong vùng làm việc.

Ở chế độ mặc định, nếu sử dụng phím nhanh Command+Tab trên máy Mac, người dùng sẽ thấy biểu tượng của tất cả ứng dụng mở bất kể đã ẩn hay thu nhỏ cửa sổ. Danh sách này không phân biệt giữa các tiện ích gắn với vùng làm việc khác nhau, do vậy mà tiện ích Command Tab Plus for Mac sẽ cần thiết cho bạn.


Command Tab Plus for Mac
Download Command Tab Plus for Mac - Phần mềm Hiển thị ứng dụng đang hoạt động

Command Tab Plus for Mac cho phép khởi chạy tiện ích khi login, tuỳ chọn một trong ba phím nhanh trên toàn hệ thống Command/Control/Option + Tab. Bên cạnh đó, Command Tab Plus for Mac cũng hỗ trợ thay đổi màu sắc của cửa sổ, đánh dấu các mục để chú thích hoặc vẽ đường biên để ẩn chú thích tên ứng dụng.

Đánh giá về Command Tab Plus for Mac so với Chrome cho Mac và Zalo cho Mac

Chrome cho Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng duyệt web dành riêng cho hệ điều hành MAC OS, khi sử dụng Chrome cho Mac bạn hoàn toàn có thể lướt web nhanh hơn, dễ dàng và an toàn hơn các trình duyệt web khác đi kèm với rất nhiều tính năng hữu ích khác.
 
Bên cạnh đó thì người dùng hệ điều hành Mac có thể lựa chọn thêm Zalo cho Mac với những tính năng nhắn tin, gọi điện miễn phí với bạn bè ở khắp nơi rất tiện lợi, Zalo cho Mac còn mang đến cho bạn những bộ sưu tập ảnh động, tính năng trò chuyện nhóm, tìm kiếm bạn bè quanh đây như một mạng xã hội thu nhỏ.

Những tính năng chính của ứng dụng Command Tab Plus for Mac:

- Hiển thị tiện ích đang hoạt động trong vùng làm việc

- Tuỳ chọn một trong ba phím nhanh trên toàn hệ thống

- Thay đổi màu sắc của cửa sổ, đánh dấu các mục để chú thích

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Command Tab Plus for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Command Tab Plus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat command tab plus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Command Tab Plus for Mac 1.130


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm