download Compress PDF File Cho Android

Compress PDF File

 Cho Android

Download Compress PDF File - Nén và giảm kích thước tệp PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/04/2020

Compress PDF File là ứng dụng nén file PDF trên điện thoại giúp bạn lưu các file tài liệu thuận lợi hơn trên thiết bị của mình. Bạn có thể dễ dàng nén các tệp PDF của mình với Compress PDF File, chỉ cần một cú chạm để chọn tệp của bạn, sau đó chọn chất lượng PDF đầu ra để giảm kích thước tệp PDF, tiết kiệm được đáng kế không gian ổ đĩa cho điện thoại.


 

1. Giới thiệu về Compress PDF File

Compress PDF File cung cấp chức năng nén các tài liệu PDF để giảm kích thước tệp của bạn, tiết kiệm không gian lưu trữ của bộ nhớ thiết bị. Đặc biệt đối với ác tệp PDF có nhiều đồ họa và ảnh quét thì việc nén tệp là cần thiết vì những tài liệu này chiếm dung lượng khá lớn. Tài liệu PDF được nén yêu cầu ít không gian đĩa hơn để lưu trữ và tải lên và tải xuống nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí truyền fille trên mạng wifi hay nền tảng đám mây.

compress pdf file

Download Compress PDF File, Nén và giảm kích thước tệp PDF trên Android

Compress PDF File cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tùy chọn nén để giúp bạn giảm kích thước tệp PDF mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của tài liệu. Lưu ý là một số tài liệu PDF có thể không được nén, vì các tài liệu PDF có thể đã được nén hoặc không có gì nhiều để nén. Ưu điểm của Compress PDF File là nén với tốc độ nhanh, có thể nén nhiều tệp cùng lúc trong vài giây, chia sẻ tập tin nén trực tuyến. Tất cả các tệp PDF nén được lưu trên thư mục điện thoại để bạn chia sẻ các tệp PDF nén cho bạn bè hoặc bất kỳ mạng xã hội nào.

2. Các đặc điểm chính của Compress PDF File :

- Nén và giảm kích thước tệp PDF.
- Nén nhiều file cùng lúc với tốc độ nhanh.
- Tất cả các tệp PDF nén được lưu trên thư mục điện thoại.
- Chia sẻ tệp nén qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Còn Free PDF Compressor là phần mềm nén file PDF trên nền tảng máy tính giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ ổ cứng cũng như dễ dàng chia sẻ, bên tính năng nén thì Free PDF Compressor còn có ưu điểm là giữ nguyên cấu trúc tài liệu, đặc biệt là những phần nội dung đồ họa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compress PDF File được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compress pdf file là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compress PDF File Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm