download Compress Photos and Pictures Cho iPhone

Compress Photos and Pictures

 Cho iPhone

Download Compress Photos and Pictures - Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2024

Với Compress Photos and Pictures, bạn có thể dễ dàng nén các file hình ảnh trên các thiết bị iPhone hoặc iPad của mình để tiết kiệm dung lượng lưu trữ và nhường chỗ cho các file khác, mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.


Bạn đang bị làm phiền bởi những cảnh báo dung lượng bộ nhớ đầy liên tục hiển thị trên màn hình các thiết bị iOS của mình? Ứng dụng Compress Photos and Pictures sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp này.

download Compress Photos and Pictures

Tải Compress Photos and Pictures, ứng dụng nén ảnh hiệu quả cho iPhone

1. Giới thiệu Compress Photos and Pictures

Ứng dụng nén thông minh Compress Photos and Pictures được thiết kế giúp làm giảm kích thước các file ảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh ban đầu. Với 2 cài đặt nén để lựa chọn, ứng dụng có thể dễ dàng "thu nhỏ" kích thước file đến 90% mà không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào và chất lượng.

tai Compress Photos and Pictures

Download Compress Photos and Pictures ứng dụng giảm dung lượng ảnh trên iPhone

Ảnh được nén bằng Compress Photos and Pictures sẽ được lưu vào cả thư viện chính và một album chuyên dụng được gọi là "ảnh nén" trên thiết bị, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm vị trí ảnh đã xử lý. Album mới sẽ được tạo tự động khi người dùng chạy ứng dụng là lưu ảnh nén trên thiết bị của mình.

Về các file hỗ trợ, ứng dụng nén ảnh Compress Photos and Pictures hoạt động với tất cả các file PNG, JPEG, HEIF và HEIC.

2. Tính năng nổi bật Compress Photos and Pictures

- Tiết kiệm dung lượng lưu trữ các thiết bị iPhone, iPad bằng các giảm kích thước các file ảnh.

- Được tối ưu hóa để có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

- Nén kích thước file ảnh để chia sẻ với bạn bè, người thân nhanh hơn.

- Ứng dụng dễ sử dụng và được người dùng đánh giá cao (4.5 sao).

- Hỗ trợ nén các file ảnh PNG, JPEG, HEIF và HEIC.


Liên kết tải về - [47.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Optimizer - Giảm dung lượng file hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Optimizer là phần mềm nén File, giảm dung lượng File hiệu quả. Nó hoạt động khá ổn định trên Windows, File Optimizer giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ, hỗ trợ nén nhiều định dạng khác nhau, từ hình ảnh đến các tài liệu văn bản, ... Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm dung lượng file hiệu quả bằng File Optimizer.
  • Giảm dung lượng ảnh, nén size ảnh trên máy tính
    Sử dụng hình ảnh kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để giúp tăng tốc độ tải web cũng như tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm được một phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất không
  • Giảm kích thước ảnh bằng FILEminimizer Pictures
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang muốn nén file ảnh hay giảm kích thước hình ảnh xuống để phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Và FILEminimizer Pictures chính là giải pháp dành cho bạn lúc này, bạn đã thử trải nghiệm trên phần mềm chưa?
  • Giảm dung lượng ảnh bằng Radical Image Optimize Tool (RIOT)
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Radical Image Optimize Tool (Riot) là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa, xử lý, tối ưu hóa dung lượng hình ảnh một cách tốt nhất để có thể dễ dàng chia sẻ trên các website, email… Giảm dung lượng ảnh bằng Riot không những hình ảnh được tối ưu mà chất lượng ảnh sau khi thay đổi kích cỡ gần tương đương như file ban đầu.
  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể giảm dung lượng file xuống mức thấp nhất giúp tăng bộ nhớ thiết bị. Nếu chưa biết nén và giải nén file RAR, ZIP,.. bằng WinRAR như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé
  • Có cách nào làm giảm dung lượng file PDF không?
    Mình muốn giảm dung lượng file PDF để tiện gửi qua Email, chia sẻ cho bạn bè nhưng không biết cách làm. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách nén dung lượng tập tin PDF?
  • Cách nén file MP3 bằng WinZip trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giảm dung lượng MP3 bằng WinZip cho phép bạn lưu nhiều nhạc hơn vào thiết bị hoặc bộ nhớ đám mây của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ danh sách phát với bạn bè khi nén file MP3 bằng các công cụ nén mạnh mẽ của WinZip.
  • Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng để giảm dung lượng các file PDF có kích thước lớn, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý các file cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.
  • Nén và giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip
    Nén, giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip thay vì WinRAR hay 7 Zip là sự lựa chọn tốt cho người dùng. Luôn nằm trong Top những ứng dụng hỗ trợ nén file tốt nhất, WinZip giúp
  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Top 5 công cụ nén file PDF tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đối với các file PDF chứa nội dung đồ họa chuyên sâu kích thước thường khá lớn, để giảm dung lượng, kích thước các file này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ nén file PDF chuyên dụng như 7 Zip hay IrfanView... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giảm dung lượng PDF tốt nhất hiện nay.
  • Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?
    Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng WinRAR. Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra để thuận tiện cho việc copy và gửi cho người khác nhận hay không?
  • Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor trên máy tính giúp bạn tiết kiệm dung lượng cho các thiết bị lưu trữ cũng như đẩy nhanh tốc độ khi chia sẻ lên internet. Sau khi đã tải và cài đặt thành công Free PDF Compressor, bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết dùng Free PDF Compressor nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compress Photos and Pictures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compress photos and pictures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compress Photos and Pictures Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm