download CompuClever PC TuneUp Pro 2.4.3.68

CompuClever PC TuneUp Pro

 2.4.3.68

Download CompuClever PC TuneUp Pro - Dọn dẹp và sửa lỗi hệ thống cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

CompuClever PC TuneUp Pro là công cụ dọn dẹp hệ thống khá hữu ích dành cho người dùng PC. Tải CompuClever PC TuneUp Pro và cài đặt, giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm trong hệ thống đồng thời xóa dữ liệu trình duyệt trả lại không không gian lưu trữ cho ổ cứng giúp máy tính hoạt động hiệu quả hơn.


CompuClever PC TuneUp Pro được xây dựng theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đó là sự kết hợp của công nghệ làm sạch và tối ưu hóa máy tính trên một giao diện người dùng hiện đại và trực quan. Phần mềm giúp khắc phục các sự cố thường gặp, bảo vệ sự riêng tư và danh tính cho người dùng đồng thời tăng tốc độ trình duyệt web. Tất cả mọi tính năng này được áp dụng chỉ bằng một thao tác đơn giản, một cú click chuột.

CompuClever PC TuneUp Pro giúp xác định và loại bỏ an toàn các tệp tin rác, các tệp tin tạm, file còn sót lại từ các ứng dụng đã gỡ cài đặt, file history hoặc các thông báo lỗi từ Windows. Tiện ích thực hiện việc làm sạch hệ thống bằng cách quét toàn bộ danh mục các loại registry, tìm các mục đăng ký lỗi hoặc quá cũ đồng thời dọn dẹp và sửa chữa các sự cố đã được phát hiện.

Đặc biệt phần mềm giúp người dùng bảo vệ sự riêng tư của mình khi kết nối internet. CompuClever PC TuneUp Pro thực hiện việc tìm và xóa bất kỳ dấu vết nào của cookie Internet hoặc các dữ liệu History, các file riêng tư liên quan đến email và tin nhắn trực tuyến. Bên cạnh đó tiện ích cũng giúp loại bỏ tất cả các thông tin cá nhân lưu trữ trong bộ nhớ tạm bao gồm ID cá nhân, mật khẩu, dữ liệu thẻ tín dụng hoặc thông các thông tin ngân hàng quan trọng khác.

Download CompuClever PC TuneUp Pro

Một trong những tính năng được nhiều người dùng yêu thích nhất trên CompuClever PC TuneUp Pro đó là khả năng hỗ trợ tăng tốc máy tính. Phần mềm thực hiện việc chống phân mảnh để giảm số lượng phân mảnh trong hệ thống tập tin giúp ổ cứng đáp ứng nhanh các yêu cầu truy cập từ hệ thống, nhờ đó máy tính sẽ hoạt động nhanh hơn. Không chỉ có vậy, việc khởi động Windows cũng được tối ưu nhờ những kiểm tra từ các chương trình tự động chạy khi khởi động. Người dùng có thời gian để khám phá nguồn gốc và mục đích của mỗi ứng dụng Startup, từ đó thực hiện loại bỏ các mục khởi động không cần thiết.

Cài đặt và sử dụng CompuClever PC TuneUp Pro còn giúp cho người dùng tối hưu hóa việc kết nối internet. Tiện ích giúp điều chỉnh các thiết lập mạng để tăng tốc internet, những cài đặt này được tùy chỉnh sao cho phù hợp với máy tính cá nhân cũng như hệ điều hành của máy tính để chúng có thể phát huy được những công năng thiết yếu nhất.

Ngoài ra,bạn còn có thể sử dụng CompuClever PC TuneUp Pro trong việc giám sát hiệu suất máy tính trong thời gian thực.  Ngay từ giao diện chính, người sử dụng có thể theo dõi tình trạng RAM, CPU và ổ đĩa đang sử dụng thực tại. Cũng như  có thể nhanh chóng truy cấp các thông tin chi tiết. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện thêm các tác vụ giúp đảm bảo máy tính của mình luôn hoạt động trong điều kiện được tối ưu.
 
CompuClever PC TuneUp Pro cũng cho phép người dùng thực hiện việc sao lưu và phục hồi cho tệp hệ thống. Tiện ích sẽ tự động tạo ảnh chụp nhanh các hệ thống Windows để ghi lại mọi thay đổi được thực hiện. Trung tâm dữ liệu của PC TuneUp sẽ cung cấp cho người dùng sự bảo vệ thiết yếu mà họ cần để bảo vệ toàn bộ hệ thống của mình
 

Tải CompuClever PC TuneUp Pro - Phần mềm tăng tốc máy tính

Sửa chữa và loại bỏ lỗi trên máy tính cũng là tính năng đặc biệt hữu ích mà CompuClever PC TuneUp Pro mang đến cho người dùng. Với việc cung cấp công cụ Fix-it, phần mềm sẽ thực hiện các giải pháp hiệu quả để loại bỏ các lỗi đã phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp cho bạn rất nhiều bộ công cụ hữu ích khác, chẳng hạn như có thể truy cập nhanh vào các công cụ hệ thống và bạn thường xuyên sử dụng bao gồm Control Panel, Control Panel, Programs and Features, Task Manager, Task Scheduler, Service Management, hay Resource Monitor. Phần mềm CompuClever PC TuneUp Pro còn hỗ trợ mở file với 12000 định dạng khác nhau với tính năng Open File Support, có thể nói tiện ích có thể mở được gần như bất kỳ loại tệp tin nào.

Các tính năng chính của CompuClever PC TuneUp Pro:

- Quét file rác, làm sạch máy tính

- Tối ưu kết nối internet

- Tăng tốc máy tính

- Quét và sửa lỗi hệ điều hành


Liên kết tải về - [14.20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CompuClever PC TuneUp Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compuclever pc tuneup pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CompuClever PC TuneUp Pro 2.4.3.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm