download Daoisoft DTweak Free 4.8

Daoisoft DTweak Free

 4.8

Download Daoisoft DTweak Free - Tối ưu hóa hệ điều hành

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2016

Daoisoft DTweak Free là phần mềm miễn phí giúp người dùng tối ưu hệ điều hành Windows XP và Vista. Daoisoft DTweak Free cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn để chống phân mảnh ổ cứng, dọn dẹp tập tin, tối ưu hóa và tăng tốc hệ thống... một cách hiệu quả nhất. Phần mềm này cung cấp cho người dùng các công cụ khác nhau như Registry Cleaner, Disk Cleaner, Disk Defragmenter... giúp người dùng tối ưu hóa và tùy chỉnh Firewall, Internet Explorer, Windows Media, Windows Mail...


Daoisoft DTweak Free hỗ trợ chức năng chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả, đồng thời giúp bạn dọn dẹp và làm sạch cho không gian hệ thống. Để chống phân mảnh cho ổ đĩa tốt nhất, bạn nên sử dụng một phần mềm chuyên dụng như O&O Defrag với các công cụ hiện đại và làm việc với tốc độ cao. Hiện nay O&O Defrag đang được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng làm việc tự động mà không cần nhiều đến sự can thiệp của người dùng.

 

download daoisoft dtweak free



Daoisoft DTweak Free cũng giúp bạn xóa các tập tin rác để giải phóng cho không gian của hệ thống. Trên máy tính của bạn cũng có thể tồn tại rất nhiều file trùng lặp mà trong quá trình sao chép, chỉnh sửa tập tin bạn đã vô tình tạo ra. Để xóa các file này, bạn nền để phần mềm Duplicate File Finde giúp đỡ bạn, với khả năng tìm kiếm và lọc bỏ file trùng hiệu quả. Ngoài ra, Duplicate File Finde còn hỗ trợ người dùng phân loại và sắp xếp lại các tập tin hệ thống.

Daoisoft DTweak Free cung cấp các công cụ để tối ưu hệ điều hành và tăng tốc máy tính như, các công cụ tùy chỉnh cho Firewall, Internet Explorer, Windows Media, Windows Mail... Nếu bạn đang dùng Win XP và muốn sửa lỗi, tăng tốc cho hệ điều hành của mình, bạn có thể sử dụng XP Quick Fix giúp sửa hơn 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành. Ngoài ra, XP Quick Fix còn có khả năng phục hồi chức năng ổ đĩa và khắc phục lại tốc độ kết nối mạng.

Các tính năng chính của Daoisoft DTweak Free:

- Chống phân mảnh ổ cứng
- Dọn dẹp và giải phóng không gian máy tính
- Tối ưu hệ điều hành
- Tăng tốc máy tính
- Tinh chỉnh các ứng dụng


Liên kết tải về - [5,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daoisoft DTweak Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daoisoft dtweak free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daoisoft DTweak Free 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinMate 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • TechieBot 3/5 Phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm