download Seal New World Cho Android

Seal New World

 Cho Android

Download Seal New World - Game nhập vai hành động MMORPG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2021

Seal New World là tựa game nhập vai kết hợp lối chơi hành động kịch tính, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu trong một thế giới hoạt hình tuyệt đẹp, đây là một siêu phẩm MMORPG 3D đến từ Hàn Quốc đã được thiết kế lại với giao diện hoàn toàn mới cho nền tảng di động. Trong game người chơi sẽ lựa chọn các lớp nhân vật khác nhau để nhập vai, tham gia các nhiệm vụ chiến đấu, tiêu diệt quái và đánh boss hoành tráng.


1. Giới thiệu về Seal New World

Seal New World vẫn giữ cốt truyện của Seal Online, người chơi sẽ gặp lại thỏ Ác quỷ siêu phàm là nhận vật được nhiều người yêu thích, đồng thời lựa chọn nhập vai một trong lớp nhân vật cơ bản là Hiệp sĩ, Tu sĩ và Thằng hề. Các nhiệm vụ thú vị bao gồm: đối kháng PvE, chơi solo tiêu diệt quái vật để nhận thưởng hoặc lập tổ đội đánh boss trong các trận PvP khốc liệt. Game không chỉ có những trận đấu đá nhau trên đấu trường, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động Kết hôn, Bang hội, Hệ thống pet tiến hóa...

seal new world

Download Seal New World, Game nhập vai hành động MMORPG

Seal New World có nền đồ họa đẹp mắt với hình ảnh các nhân vật được tái hiện theo phong cách chibi đáng yêu và dễ thương, rất nhiều trang phục để bạn tùy biến cho các nhân vật của mình vào các dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, game còn mang đến hệ thống vũ khí phong phú, các thách thức sinh tồn, Magic Beanstalk, hệ thống liên minh, hệ thống giao dịch, tính năng chat voice, gửi tin nhắn để giao tiếp trong game cũng được tích hợp.

2. Các tính năng chính của Seal New World:

- Game nhập vai hành động phong cách hoạt hình.
- 3 lớp nhân vật cơ bản: Hiệp sĩ, Tu sĩ và Thằng hề.
- Hệ thống pet tiến hóa, hệ thống đấu trường.
- Kho vũ khí đa dạng, nhiều trang phục để tùy biến nhân vật.
- Chat voice và gửi tin nhắn trong game.

3. Game liên quan

Mia Online cũng là game nhập vai MMORPG được yêu thích trên mobile trong đó người chới sẽ nhập vai vào các anh hùng để tham gia các trận đấu boss kịch tính, giành lấy vinh quanh, game Mia Online có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, nhiều trang phục và phụ kiện để tùy biến ngoại hình nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seal New World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seal new world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seal New World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm