download Conquerors Golden Age 2.0.1

Conquerors Golden Age

 2.0.1

Download Conquerors Golden Age - Game chiến thuật thời gian thực cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/10/2018

Conquerors Golden Age là tựa game chiến thuật đưa bạn đến những địa danh thú vị và trải nghiệm những thử thách hoành tráng, chứng kiến sự trỗi dậy của đế chế Arab, kiểm soát kết quả của các trận chiến, mọi quyết định thắng thua đều nằm trong tay bạn.



Các trận chiến PvP trong game chiến thuật thời gian thực mang tên Conquerors Golden Age có thể xảy ra trên lãnh thổ của bạn bất cứ thời gian nào. Bạn sẽ làm gì nếu thành phố của mình đang chìm trong biển lửa? Ra lệnh cho lực lượng tinh nhuệ ngăn chặn kẻ xâm lược, hay tuyên chiến với kẻ tấn công? Quyền lực thuộc về vị vua mạnh nhất, hãy nâng cao uy tín của thành phố để mở khóa kỹ năng và đè bẹp kẻ thù.

conquerors golden age

Tải Conquerors Golden Age cho Android - Game chiến thuật hay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Conquerors Golden Age có thể nâng cấp và trang bị vũ khí cho các vị anh hùng của mình. Sau đó quan sát họ chỉ huy đội quân giành chiến thắng. Việc kết hợp các hero khác nhau cũng giúp đảo ngược tình thế, vượt qua các trận chiến của phần chơi Campaign để có cơ hội nhận thêm nhiều anh hùng và vũ khí hơn nữa.

Starcraft cũng là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn dành cho PC và laptop, Game Starcraft ra đời từ năm 1998 nhưng cho đến này vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ ưa chuộng dòng game hấp dẫn này.

conquerors golden age 2

Download Conquerors Golden Age cho iPhone - Game chiến thuật thời gian thực cho mobile

Trong Conquerors Golden Age, liên minh là chìa khóa giúp người chơi sống sót. Vì vậy hãy tham gia một nhóm quân mạnh mẽ hoặc thành lập đội quân của riêng bạn, sau đó tập hợp quân lính để tham gia các trận chiến. Trò chơi được tích hợp tính năng cộng đồng tuyệt vời, cho phép bạn trò chuyện với bất kỳ ai ở bất cứ nơi đâu trong thời gian thực. Sử dụng phòng chat Kingdom chat, Guild chat hoặc tự tạo nhóm trò chuyện của riêng bạn.

Hoặc bạn có thể thử sức với Champion Strike, game chiến thuật thả quân với phong cách thiết kế màn hình dọc mới lạ, đặc biệt Champion Strike được xây dựng theo cơ chế quen thuộc của dòng game chiến thuật thả quân kinh điển là Clash Royale


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conquerors Golden Age được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conquerors golden age là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conquerors Golden Age 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Starcraft 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
  • Iron ThroneGame chiến thuật thời gian thực miễn phí cho mobile
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm