download Cooking Diary cho Android

Cooking Diary

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1103
  • Size: 23 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 trở lên

Download Cooking Diary - Game mô phỏng ông chủ quản lý nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Cooking Diary là tựa game quản lý nhà hàng hấp dẫn và cực kỳ vui nhộn mà bạn không nên bỏ lỡ. Cooking Diary không những thử thách tài nấu nướng của bạn mà còn kiểm tra kỹ năng quản lý điều hành một nhà hàng đẳng cấp quốc tế.



Cooking Diary cho Android được xây dựng với một cốt truyện khá thú vị. Đó là bạn được người ông của mình mời đến Tasty Hills để thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp vĩ đại nhất trong lịch sử. Đồng thời vực dậy nhà hàng nổi tiếng đang có nguy cơ phải đóng cửa. Tại đây bạn sẽ được làm quen với nhiều người mới và cạnh tranh với những đối thủ rất xảo quyệt. Hãy chứng minh năng lực của mình trước một nhà phê bình ẩm thực khó tính nhưng cũng rất công tâm.

cooking diary

Download Cooking Diary - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cooking Diary cho iPhone là game quản lý diễn ra với nhịp độ nhanh, trong đó người chơi có thể tham gia cùng với một nhóm người chơi khác hoặc tự tạo nhóm của riêng mình và tham gia vào cuộc thi ẩm thực ly kỳ, hấp dẫn. Bạn sẽ mở các nhà hàng mới, trang trí theo ý thích của mình và trở thành đầu bếp giỏi nhất. Lựa chọn nội thất cho nhà hàng theo phong cách riêng, thiết kế lại tường, sàn nhà và trang trí thêm bằng rèm cửa.

Beach Restaurant cũng là game mô phỏng quản lý nhà hàng vui nhộn nhưng địa điểm ở đây là trên bãi biển với cát trắng nắng vàng, nhiệm vụ của người chơi trong Beach Restaurant là phục vụ rất nhiều lượt khách khác nhau đủ mọi lứa tuổi giới tính.

cooking diary 2

Tải Cooking Diary - Game mô phỏng ông chủ quản lý nhà hàng

Cùng với việc thiết kế cho nhà hàng của mình thật bắt mắt thì người chơi Cooking Diary cũng đừng quên xây dựng hình tượng một người đầu bếp với vẻ ngoài thật chuyên nghiệp. Bạn sẽ trở thành đầu bếp tuyệt nhất trong thành phố với hàng trăm mẫu quần áo và phụ kiện khác nhau. Thêm một bộ râu, ria mép hoặc thay đổi kiểu tóc, màu mắt hoặc thậm chí là hình dạng khuôn mặt cho đầu bếp của bạn.

Evil Nun là game kinh dị dành cho di động được lấy ý tưởng từ một bộ phim nổi tiếng, trong game Evil Nun bạn sẽ phải tìm cách thoát khổi một ngôi trường bị ma ám, tuy nhiên cuộc chạy trốn không hề dễ dàng bởi bạn sẽ phải đối mặt với sự truy đuổi gắt gao của một con ma sơ.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Diary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking diary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Diary cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm