download MT Tam Quốc Cho Android

MT Tam Quốc

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download MT Tam Quốc - Game chiến thuật Tam Quốc trên Android, iOS, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2023

MT Tam Quốc là một sản phẩm game được chăm chút khá công phu về cả đồ họa và gameplay chiến thuật đội hình. Đây là trò chơi kế thừa tính năng của một số tựa game đi trước có tiếng. Dù sẽ ra mắt game thủ vào tháng 12 song game MT Tam Quốc đã và đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng.



MT Tam Quốc chuẩn bị đến tay game thủ Việt trên hai nền tảng Android và iOS vào tháng 12 này. Mọi công đoạn chuẩn bị gần như hoàn tất. Và bạn sẽ phải bất ngờ với những đặc sắc mà game mang lại.

mt tam quoc

Tải MT Tam Quốc - game chiến thuật đội hình mobile hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game MT Tam Quốc

- Kế thừa đặc sắc từ DotA Truyền Kỳ 2. Có lẽ tựa game DotA Truyền Kỳ 2 vẫn là một sản phẩm để lại trong lòng người chơi nhiều ấn tượng kể từ năm 2014. Từ hệ thống tướng, nhân vật, đồ họa đến lối chơi game cực kỳ hấp dẫn làm cho game thủ quên ăn quên ngủ. Với việc kế thừa những đặc sắc của sản phẩm đi trước đó, người chơi MT Tam Quốc bắt gặp sự giao thoa, hòa quyện giữa các tính năng và ngay bản thân phông nền đồ họa, hình ảnh ở phiên bản mobile này. Một câu chuyện Tam Quốc mới được kể với việc thể hiện sinh động hơn, nhiều hấp dẫn hơn đến từ bản MT Tam Quốc.

- Lối chơi chiến thuật thẻ tướng không thể lẫn. Bạn có thể cảm nhận nhiều điều thú vị và mới lạ ở một dòng game quen thuộc là chiến thuật đội hình từ MT Tam Quốc. Có thể nói xây dựng khả năng chiến đấu có sự cộng hưởng hay khắc chế trong đội hình giữa các tướng là điều làm nên thành công của sản phẩm mobile này một khi ra mắt. Người chơi bên cạnh việc thỏa chí sáng tạo các đội hình, mặt khác lại có thể tìm được những điểm để khắc chế đội đối phương qua từng trận đấu.

- Hình ảnh chibi dễ thương. Phiên bản MT Tam Quốc còn ghi điểm trong mắt người chơi với điểm nổi bật về hình ảnh. Người chơi tham gia có thể cảm nhận được sự dễ thương. Mỗi nhân vật đều thuộc thế giới Tam Quốc nhưng việc thể hiện theo phong cách chibi khiến chúng trở nên đáng yêu trong mắt những game thủ một lần tham gia trò chơi.

mt tam quoc 2

Download MT Tam Quốc - game kế thừa tinh túy từ game DotA Truyền Kỳ 2 một thời

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi MT Tam Quốc

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Sản phẩm Thần Long Tam Quốc xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 11 năm nay. Bạn có thể trải nghiệm một chất Tam Quốc hoàn toàn mới có trong trò chơi này thông qua hệ thống nhân vật. Game Thần Long Tam Quốc do AIVO phát hành có trên Android và iOS.

Hậu Duệ Tam Quốc là một trò chơi hứa hẹn mang lại luồn gió mới cho cộng đồng game thủ, những ai thích chơi game Tam Quốc từ trước đến nay. Pha trộn giữa phong cách anime, Tây phương hiện đại, trò chơi Hậu Duệ Tam Quốc bất ngờ tạo ra những trải nghiệm thú vị từ hình ảnh đến lối chơi. Game sẽ trình làng trong tháng 11 năm 2018.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MT Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mt tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MT Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm