download Core Configurator 1.5.0.1

Core Configurator

 1.5.0.1

Download Core Configurator - Hỗ trợ cấu hình Windows Server

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/09/2017

Core Configurator là ứng dụng được khai thác dưới dạng giao diện người dùng đồ họa quen thuộc và dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng tối ưu hóa các cấu hình Windows. Không chỉ vậy, Core Configurator còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích như cấu hình địa chỉ IP, cấu hình tường lửa, hay cài đặt các tính năng của Server Core.


Một trong những tính năng đầu tiên cần phải nhắc đến khi nói đến Core Configurator là khả năng quản lý tài khoản người dùng hiệu quả. Core Configurator có khả năng tạo, xóa hay lập nhóm người dùng cũng như thiết lập mật khẩu bảo vệ các tài khoản người dùng đó.

core configurator

Ngoài ra, Core Configurator cung cấp nhiều tùy chọn ngôn ngữ và hỗ trợ tính năng tự động cập nhật, cấu hình múi giờ và đồng hồ hay cấu hình màn hình máy tính từ xa, cũng như cho phép người dùng thay đổi tên máy tính, cài đặt các tính năng/chức năng của Server Code hay cấu hình độ phân giải màn hình máy tính hiệu quả.

Với những người làm việc trên hệ thống Server thì có thể cập nhật và sử dụng thêm FileZilla Server với tính năng chính là tải và quản lý các file Server, hơn thế nữa FileZilla Server còn hỗ trợ người dùng cho phép thực hiện tiến trình gửi file lên Server với tốc độ tối đa và nâng cao khả năng bảo mật.

Các tính năng chính của Core Configurator:

- Tự động cập nhật.

- Quản lý tài khoản người dùng, tạo, xóa hay tạo nhóm, cài đặt mật khẩu tài khoản.

- Cấu hình IP, WinRM, tường lửa.

- Nhiều tùy chọn ngôn ngữ.

- Cài đặt tính năng/chức năng của Server Core.

- Cấu hình độ phân giải màn hình.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Core Configurator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat core configurator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Core Configurator 1.5.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm