download Cosmoteer 0.12.8

Cosmoteer

 0.12.8

Download Cosmoteer - Game sandbox, chiến đầu trên phi thuyền không gian

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/08/2018

Cosmoteer là game mô phỏng sandbox với đồ họa retro, được khai thác theo chủ đề chiến đấu, và thiết kế phi thuyền không gian qua nhiều thao tác như bố trí các phòng riêng, hành lang, pháo thủ, súng bắn laze, khiên bảo vệ và động cơ phản lực, v.v. Ngoài nhiệm vụ thiết kế, game thủ cũng cần thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu với kẻ thù để kiếm thêm điểm thưởng nâng cấp phi thuyền.


Cosmoteer hiện được đánh giá là game có tính năng thiết kế chiến thuyền xịn nhất, vừa đảm bảo tính đơn giản, dễ hiểu vừa có tính linh hoạt. Tải Cosmoteer, game thủ sẽ có cơ hội xây dựng chiến thuyền của riêng mình bằng cách đặt các module riêng vào các loại vũ khí, hệ thống phòng vệ, động cơ, cơ chế phản ứng chân thực và chỉ tồn tại rất ít điểm hạn chế.

Cũng là tựa game thuộc dạng sandbox, Mini World lại đưa người chơi vào thế giới tự do sáng tạo không có giới hạn nào, Mini World có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè, trên nền đồ họa 3D ấn tượng.

 

 

Cosmoteer
Download Cosmoteer - Phần mềm Game sandbox, chiến đầu trên phi thuyền không gian

 

Cosmoteer được thiết kế với nhiều chương trình, chức năng phong phú, từ đơn giản đến phức tạp và chuyên nghiệp, giúp game thủ thiết kế nhanh chóng thiết kế được các chiến thuyền khổng lồ cũng như lập kế hoạch thiết kế trong tương lai. Đặc biệt, Cosmoteer tích hợp hệ thống mô phỏng phi hành đoàn thông minh, gồm từ 6 đến hàng trăm, và đôi khi là cả nghìn phi hành đoàn thực hiện mọi nhiệm vụ như trong thực tế.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

Các tính năng chính của game Cosmoteer:

- Game mô phỏng sandbox, đồ họa retro.

- Thiết kế phi thuyền.

- Tích hợp hệ thống mô phỏng thông minh.


Liên kết tải về - [55.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
Cosmoteer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosmoteer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosmoteer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sandbox In SpaceGame bắn súng FPS tiêu diệt Nextbot thịnh hành
  • RoboCraftGame phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Bed WarsGame cuộc chiến giường ngủ cực hấp dẫn cho di động
  • Total WarfareGame Tam Quốc phong cách sandbox hấp dẫn cho di động
  • Shop TitansGame nhập vai kinh doanh vũ khí
  • Retro KnightGame nhập vai sandbox hấp dẫn cho di động
  • Dude Theft WarsGame hành động phong cách đường phố
  • Goat Simulator 3Game sandbox dê điên phá hủy thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm