download Counter Strike Ultra Launcher 1.6

Counter Strike Ultra Launcher

 1.6

Download Counter Strike Ultra Launcher - Hỗ trợ chơi game bắn súng Counter Strike

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2017

Counter-Strike Ultra Launcher là một chương trình có khả năng khởi chạy Counter-Strike 1.6, nhập và xuất, hỗ trợ sao lưu và khôi phục tệp cấu hình, menu và favorites. Thậm chí bạn còn có thể khởi động trang web ưa thích từ trình khởi động này.


Counter-Strike Ultra Launcher là một chương trình mạnh, có khả năng khởi chạy Counter-Strike 1.6 (một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng), nhập và xuất, sao lưu và khôi phục tệp cấu hình, menu và favorites.

Trong game Counter-Strike 1.6, một số server (máy chủ) thay đổi các tệp cấu hình, menu và loại bỏ các game ưa thích của bạn cho đến bản cập nhất tiếp theo (đặc biệt là trong trường hợp máy bạn không sử dụng dịch vụ Steam Cloud để đồng bộ và lưu trữ game hiệu quả). Điều này làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm chơi game của người dùng. Phần mềm Counter-Strike Ultra Launcher là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

counter strike ultra launcher

Counter-Strike Ultra Launcher giúp bạn sao chép các tệp (cấu hình, menu) đến một vị trí riêng và thay thế các tệp trong game nếu bạn nhấn vào nút khôi phục trong phần mềm.

Trước tiên, bạn cần cài đặt lại cấu hình và menu về dạng mặc định. Thay đổi mọi thứ mà bạn muốn - đưa phần cài đặt vào cấu hình, thay đổi menu... Sau đó, mở ứng dụng Counter-Strike Ultra Launcher, đến phần tùy chọn và sao lưu các tệp. Tiếp theo là khởi chạy game Counter-Strike qua trình khởi động Counter-Strike Ultra Launcher. Lần sau mở game, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Restore config, menu, spray" để khôi phục về trạng thái trước đó.

Nếu bạn đang chơi Minecraft thì Minecraft Launcher sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game hoàn hảo hơn cho phép bạn có thể tải nhiều phiên bản khác nhau của game đồng thời khởi động Minecraft nhanh chóng, bên cạnh đó Minecraft Launcher còn mang đến nhiều chế độ tùy chỉnh nhân vật, mô hình người chơi.

Những tính năng chính của phần mềm Counter-Strike Ultra Launcher:

- Hỗ trợ khởi chạy Counter-Strike 1.6

- Sao lưu và khôi phục tệp cấu hình, menu và favorites

- Khởi động trang web ưa thích


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike Ultra Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike ultra launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike Ultra Launcher 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm