download Counter Strike Online 2 Việt Nam

Counter Strike Online 2

 Việt Nam

Download Counter Strike Online 2 - Game chống khủng bố trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

Counter Strike Online 2 (CSO2) là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa cực đẹp. Trong Counter Strike Online 2 người chơi có thể lựa chọn vô vàn vũ khí hoành tráng để sử dụng và chiến đấu với những người chơi khác.


Tiếp nối thành công từ phiên bản trước, Counter Strike Online 2 đưa người chơi đến những cuộc chiến đấu vô cùng khốc liệt với 2 phe cảnh sát và khủng bố. Người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị với hàng loạt map mới được thiết kế để phù hợp với không gian bối cảnh hiện đại hơn bên cạnh những map quen thuộc.

tai counter strike online 2

Tải Counter Strike Online 2 - Game chống khủng bố trên PC

Tham gia Counter Strike Online 2, người chơi còn được làm quen với một số chế độ chơi mới mà phiên bản trước không có đó là chế độ Zombie mới và chế độ giả làm đồ vật trong bản đồ. Đặc biệt chế độ Hide& Seek có lối chơi tương tự như chế độ Gost bên Đột kích nhưng kết hợp thêm chế độ giải cứu con tin. Người chơi phải đối mặt với những tên khủng bố tàng hình, vũ khí duy nhất họ được sử dụng là dao găm.

3Q Củ Hành cũng là game online được đánh giá có nhiều đổi mới trong thiết kế cũng như cách chơi. Sự khác biệt mà 3Q Củ Hành mang lại đó chính là game MOBA đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo cốt truyện Tam Quốc Chí.

download counter strike online 2

Download Counter Strike Online 2 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên máy tính

Điểm khác biệt nữa phải kể đến trong Counter Strike Online 2 đó là hệ thống bản đồ được làm lại trở lên cực kỳ rõ nét và chân thực hơn. Đặc biệt một số bản đồ được mở rộng còn cho phép hàng trăm người chơi tham gia cùng lúc. Bên cạnh đó hệ thống vũ khí cũng được bổ sung rất nhiều, ngoài những khẩu súng quen thuộc trò chơi đem đến cho bạn nhiều khẩu súng có thiết kế lạ mắt cũng như cách bắn cũng hết sức đặc biệt. Ngoài ra những tính năng mới trong Counter Strike Online 2 còn được thể hiện ở hệ thống thành tích, hệ thống bang hội hay chế tác vũ khí.

Nếu yêu thích các nhân vật trong bộ truyện tranh 7 Viên ngọc rồng, bạn có thể trải nghiệm thông qua tựa game Chú Bé Rồng online. Không chỉ được nhập vai vào các nhân vật, bạn còn còn được khám phá nhiều không gian độc đáo trong Chú Bé Rồng, tham gia tranh tài trên võ đài, truy tìm ngọc rồng để tăng cường sức mạnh.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike Online 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike online 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike Online 2 Việt Nam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Counter Attack 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone
  • ZONA Project X 0/5 Game bắn súng hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm