download Crafting and Building 3D Mới nhất

Crafting and Building 3D

 Mới nhất

Download Crafting and Building 3D - Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/06/2021

Crafting and Building 3D là tựa game khám phá xây dựng có đồ họa và lối chơi giống siêu phẩm Minecraft, tham gia Crafting and Building 3D bạn cũng được thỏa sức phiêu lưu trong thế giới khối vuông, chiến đấu với quái vật cũng như tạo nên những công trình kỳ vĩ.


Giống như Minecraft, người chơi Crafting and Building 3D sẽ bắt đầu bằng việc khai thác tài nguyên, khoáng sản để xây dựng. Bạn dựa vào những khối vuông và xây dựng nên các công trình có kiến trúc độc đáo. Đồng thời cũng có thể ghé thăm công trình của người khác để chiêm ngưỡng và có thêm ý tưởng thú vị.

crafting and building 3d

Tải Crafting and Building 3D - Game xây dựng cho PC

So với Minecraft, cuộc sống trong Crafting and Building 3D dễ chịu hơn rất nhiều. Bởi ở đó không có những quy luật nghiêm khắc hay giới hạn nào được đặt ra. Những viên kim cương, đá quý có thể tạo ra được thông qua việc khai thác tài nguyên, càng chăm chi lao động chúng ta sẽ nhận được nhiều điều hấp dẫn.

crafting and building 3d 2

Download Crafting and Building 3D - Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft

Crafting and Building 3D cho phép người chơi xây dựng thế giới mở của riêng mình với những hoạt động chế tạo hết sức thú vị. Tham gia trò chơi để bắt đầu đến với thế giới đầy tính sáng tạo này.

Bạn tham khảo thêm Rolling Sky 2, tựa game chạy bất tận kết hợp âm nhạc mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, trong Rolling Sky 2, bạn hóa thân thành hoàng tử nhỏ đang thực hiện một hành trình trong mơ đầy cảm động.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crafting and Building 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crafting and building 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crafting and Building 3D Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Multicraft 5/5 Game phiêu lưu hấp dẫn
  • BOKU BOKU 3/5 Game xây dựng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm