download Crayola Art Studio 3.0.2.0

Crayola Art Studio

 3.0.2.0

Download Crayola Art Studio - Phần mềm vẽ tranh cho bé

Thu Hà  cập nhật: 16/08/2022

Crayola Art Studio là phần mềm vẽ tranh, tô màu cho bé học từ mẫu giáo tới tiểu học. Với giao diện thân thiện, dễ dùng, các bạn có thể sử dụng phần mềm Crayola Art Studio để cho bé có thể luyện tập, làm quen với các màu, phát triển sự sáng tạo, trí não.



Crayola Art Studio cung cấp tới 12 loại bút vẽ chân thực, học cách chỉnh sửa và chuyển đổi ảnh kỹ thuật số với hàng trăm họa sĩ sáng tạo của Crayola. Thông qua phần mềm vẽ tranh này, bé có thể học làm thiệp mời, đồ trang trí, thiệp chúc mừng... Chương trình phù hợp với mọi người dùng cho dù bạn có tài năng hội họa hay kiến thức máy tính hay không.

crayola art studio

Tải Crayola Art Studio - Phần mềm vẽ tranh cho trẻ em

Crayola Art Studio giúp khơi dậy tài năng hội họa bên trong mỗi con người. Bé sẽ được thỏa sức sáng tạo với bút vẽ và màu sắc sinh động trên canvas trắng. Có sẵn hàng trăm ảnh nghệ thuật có thể chỉnh sửa để trẻ sử dụng và học các kỹ năng sửa ảnh cơ bản. Chọn từ hàng trăm màu tạo sẵn hoặc màu phối độc đáo có trong bảng màu.

phan mem ve tranh, to mau cho be

Download Crayola Art Studio - Phần mềm vẽ tranh cho bé

Ngoài ra, Crayola Art Studio cũng cho phép tùy biến giao diện với hình nền, kích thước icon và thiết lập công cụ. Bé có thể bắt đầu với cấp độ Begin và tiến độ Level, giúp học làm quen với kỹ năng vẽ trên máy tính. Tiện ích cũng hỗ trợ độ nhạy áp lực khi dùng với bút trỏ chuyên dụng.

A-GPS Tracker là ứng dụng mà chắc hẳn nhiều người dùng sẽ cần đến với tính năng theo dõi vị trí sử dụng A-GPS của điện thoại, khi được kích hoạt A-GPS Tracker có thể lưu lại tuyến đường bạn đã đi ngay cả khi di động đã chuyển sang chế độ chờ.


Liên kết tải về - [24,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crayola Art Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crayola art studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crayola Art Studio 3.0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm