download TwistedBrush Blob Studio  4.10

TwistedBrush Blob Studio

  4.10

Download TwistedBrush Blob Studio - Phần mềm vẽ tranh chuyên dụng cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

TwistedBrush Blob Studio là phần mềm đồ họa khá tiện dụng dành cho người dùng yêu thích công việc thiết kế và vẽ tranh trên máy tính của mình, với TwistedBrush Blob Studio bạn có thể thoải mái vẽ bất cứ hình dạng hay đối tượng nào nhờ các công cụ hỗ trợ thông minh và hết sức linh hoạt.


Hiện TwistedBrush Blob Studio đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí cho người dùng, nếu bạn tâm, bạn tham khảo cách đăng ký bản quyền TwistedBrush Blob Studio miễn phí tại đây.

TwistedBrush Blob Studio mang tới cho người dùng nhiều loại bút vẽ cũng như màu sắc để bạn lựa chọn. Ngoài các màu cơ, bản phần mềm còn cho phép bạn phối màu để tạo ra các màu sắc theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó với hơn 9000 loại bút vẽ sẽ đảm bảo cho người thiết kế có thể làm việc với bất kỳ yêu cầu công việc nào. Thậm chí nếu không đủ bạn còn có thể tạo riêng cho mình một loại cọ vẽ theo sở thích.

twistedbrush blob studio

Download TwistedBrush Blob Studio - Phần mềm vẽ tranh chuyên dụng cho máy tính

TwistedBrush Blob Studio cũng hỗ trợ Tranparency và làm việc theo layer với tất cả các chế độ hòa trộn cơ bản. Hơn nữa, phần mềm còn bổ sung một số chế độ hòa trộn độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy trên các tiện ích cùng chức năng khác. Tính năng làm việc với layer cũng rất linh hoạt cho phép bạn mở nhanh từ thanh mini bên trái hoặc bảng điều khiển đầy đủ nằm phía bên phải.

DrawPlus cũng là công cụ hỗ trợ trong việc thiết kế các hình ảnh đồ họa đẹp mắt và chất lượng tốt, phần mềm DrawPlus cung cấp chức năng vẽ vector đồ họa, giúp phác thảo ý tưởng cá nhân một cách sinh động.

twistedbrush blob studio 2

Tải TwistedBrush Blob Studio - Phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho PC

Người dùng sử dụng TwistedBrush Blob Studio còn được cung cấp tới hơn 200 bộ lọc để thao tác với bức ảnh của mình. Từ các bộ lọc xử lý ảnh phổ biến cho đến các bộ lọc đặc biệt như Value Blur, Photo Pop, Photo Detailer hay Outliner filters. Đặc biệt phần mềm cũng có một vùng nhớ đệm tuyệt vời cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và tái sử dụng các hình ảnh đã được xử lý hay các yếu tố được tạo ra từ trước để có thể sử dụng cho các công việc về sau.

Hiện tại để vẽ các hình 3D thì AutoCAD sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu, hầu hết các kỹ sư công trình, xây dựng cầu đường, nhà ở, kiến trúc đều sử dụng AutoCAD là công cụ để sáng tạo ra các sản phẩm, công trình của mình.


Liên kết tải về - [29.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TwistedBrush Blob Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twistedbrush blob studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TwistedBrush Blob Studio 4.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm