download TwistedBrush Liquid Studio 3.03

TwistedBrush Liquid Studio

 3.03

Download TwistedBrush Liquid Studio - Phần mềm làm nét chi tiết ảnh, chỉnh sửa ảnh độc đáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2020

TwistedBrush Liquid Studio là một ứng dụng đồ họa được thiết kế để giúp người dùng định hướng tốt hơn các đối tượng mà mình đã vẽ. TwistedBrush Liquid Studio giúp tạo cho các đối tượng có đường nét mềm mại, sắc nét hơn từ đó nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho tác phẩm.



Tham khảo cách đăng ký bản quyền TwistedBrush Liquid Studio tại đây

TwistedBrush Liquid Studio cho phép người dùng lựa chọn nhiều loại cọ vẽ khác nhau một cách tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh Brush bằng cách tăng và giảm kích thước của bút vẽ cũng như thay đổi độ trong suốt cho nó. Hơn nữa, bạn còn có thể kết hợp các bảng màu để có được màu sắc chính xác của đối tượng trên layer bạn đang làm việc. Công cụ này còn cho phép cắt, copy, nối, xóa, hay dán các layer với nhau. Các tính năng nâng cao sẽ giúp bạn hoàn thành toàn bộ dự án của mình một cách nhanh chóng.

twistedbrush liquid studio

Download TwistedBrush Liquid Studio - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

TwistedBrush Liquid Studio cho phép người dùng áp dụng hoặc chỉnh sửa nhiều tính năng của ảnh bao gồm: Soft Paint, Oil Pastel, Pro Dodge, Pro Burn, Liquid Smoother, Airbrush 2, Bristle Bender và Liquid Coarse Brush. Nhờ vậy từ một bức ảnh bình thường bạn có thể biến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bên cạnh đó, tiện ích cũng hỗ trợ tính năng zoom ảnh vì vậy bạn có thể yên tâm rằng việc phân tích chi tiết một tấm hình cũng như chỉnh sửa nó sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng.

NVIDIA Shield TV là ứng dụng di động hỗ trợ đắc lực cho người dùng muốn chơi game trên Tivi Android, với thao tác điều khiển dễ dàng cùng việc mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh có độ phân giải rất cao NVIDIA Shield TV sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game vô cùng thú vị.

twistedbrush liquid studio 2

Tải TwistedBrush Liquid Studio - Phần mềm làm nét chi tiết ảnh, chỉnh sửa ảnh độc đáo

TwistedBrush Liquid Studio giúp xuất các kết quả sau khi chỉnh sửa ở nhiều định dạng khác nhau. Bao gồm PCX, Gif, EMF, PSD, TGA, TIFF và BMP. Nếu bạn đang cần một phần mềm để định hình một số chi tiết của bức tranh lớn và muốn đảm bảo chúng có thể hòa trộn một cách hoàn hảo thì TwistedBrush Liquid Studio là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay tải TwistedBrush Liquid Studio khám phá những tính năng hữu ích mà nó mang lại.

Digito là phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt, giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh của mình một cách mạnh mẽ và tiết kiệm thời gian, Digito tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa như thay đổi kích thước, đổi tên hình ảnh, màu sắc, điều chỉnh tông màu...


Liên kết tải về - [29.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TwistedBrush Liquid Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twistedbrush liquid studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TwistedBrush Liquid Studio 3.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm