download Creative Fireworks Mod Mới nhất

Creative Fireworks Mod

 Mới nhất

Download Creative Fireworks Mod - Mod pháo hoa năm mới cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Creative Fireworks Mod là một mod trong những Minecraft Mod chúc mừng năm mới 2019. Creative Fireworks Mod mang đến cho bạn không gian đầy sức sống với quả pháo hoa tuyệt đẹp.



Creative Fireworks Mod được thiết kế ra nhằm mục đích đưa niềm vui cùng không khí đón tết đến với những người chơi trong Minecraft. Mang những luồng gió mới đến với cuộc sống trong game.

creative fireworks mod

Tải Creative Fireworks Mod - Bản Mod bắn pháo hoa trong Minecraft

Với phiên bản Creative Fireworks Mod, trò chơi thêm một block (có sẵn, không thể chế tạo được) và người chơi có thể thiết lập kích thước, hình dáng và mật độ của chúng để bắn lên bầu trời. Tạo nên quang cảnh hoành tráng với đầy đủ màu sắc của ánh sáng đa dạng, hình khối phong phú, sinh động.

HotSteps 2 - game 3D thể loại âm nhạc là một trong những tựa game được ưa chuộng nhất tại thị trường châu Á. HotSteps 2 có chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm chất anime dễ thương, hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Tuy nhiên, đối với phiên bản mod lần này thì Creative Fireworks Mod chỉ tương thích với phiên bản Minecraft 1.12.2 mới nhất. Các phiên bản cũ hơn cần chờ thời giản để được hỗ trợ từ nhà phát hành.

creative fireworks mod 2

Download Creative Fireworks Mod - Mod pháo hoa với đầy đủ hình dạng

Tính năng nổi bật của Creative Fireworks Mod

- Mang đến cho người chơi một không khí năm mới ấm áp

- Pháo hoa với đầy đủ màu sắc và hình dáng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu đề chơi Creative Fireworks Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Ai Là Triệu Phú là game mô phỏng trò chơi truyền hình cùng tên quen thuộc trên truyền hình mà chắc chắn rất nhiều người đã biết đến và yêu thích. Ai Là Triệu Phú dành cho Android cũng chứa một kho câu hỏi vô cùng phong phú, đề cập đến nhiều lĩnh vực khác nhau và đòi hỏi người chơi phải có hiểu biết rộng thì mới vượt qua được cả các thử thách.


Liên kết tải về - [31,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creative Fireworks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creative fireworks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creative Fireworks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm