download Criptext Mail 0.11.4

Criptext Mail

 0.11.4

Download Criptext Mail - Thu hồi lại email đã gửi nhầm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/06/2019

Criptext Mail là tiện ích hỗ trợ bạn thu hồi lại các email gửi nhầm địa chỉ hay những email chưa hoàn thiện về nội dung bị lỡ tay bấm nút gửi đi. Ứng dụng hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng trên trình duyệt, hay plugin dành riêng cho Gmail và Outlook, giúp bạn thu lại email cả trong trường hợp nó đã được đọc.


Criptext Mail hoạt động ngay trong giao diện email của bạn, với các tính năng cơ bản như: theo dõi xem ai đã mở và đọc email được gửi nhầm từ bạn, mở lúc nào và ở đâu; thu hồi lại email đã gửi và thiết lập bộ đếm thời gian tự hủy, tự động rút lại email trong khoảng thời gian đã thiết lập trước. Ngoài ra, bạn có thể mã hóa email để gửi cho bạn bè và các địa chỉ khác.


Criptext Mail
Download Criptext Mail - Add-on Thu hồi lại email đã gửi nhầm

Criptext Mail còn tích hợp thêm tính năng đặc biệt là chụp màn hình để chụp lại các đoạn hội thoại nhắn tin, kích hoạt chế độ riêng tư giấu tên trong hội thoại chat. Ứng dụng rất thích hợp với các công ty, doanh nghiệp thường xuyên phải làm việc với email, rất cần thiết trong thực trạng hiện tại khi mà rất nhiều dữ liệu email quan trọng bị rò rỉ ra ngoài.

Các tính năng chính của Criptext Mail:

- Thu hồi lại email bị gửi nhầm
- Theo dõi xem ai đã mở và đọc email
- Mã hóa email để gửi an toàn
- Chụp màn hình, kích hoạt chế độ độ riêng tư trong email
 

 


Liên kết tải về - [254KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Criptext Mail - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Criptext Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat criptext mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Criptext Mail 0.11.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dmail 3/5 Hủy, xóa Email đã gửi trên Google Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm