download Triệu Hồi Sư AFK Cho Android

Triệu Hồi Sư AFK

 Cho Android

Download Triệu Hồi Sư AFK - Game IDLE AFK Thế Hệ Mới trên Mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/11/2023

Triệu Hồi Sư AFK là tựa game chiến thuật đến từ SohaGame sẽ được ra mắt chính thức ngày 27/10. Game được thiết kế với đồ họa độc đáo cùng với cốt truyện sâu sắc, mang đến cho người chơi một thế giới thần thoại phương Tây với những cuộc chiến mãnh liệt và vô cùng căng thẳng.


1. Giới thiệu game Triệu Hồi Sư AFK

Triệu Hồi Sư AFK xây dựng trên bối cảnh thần thoại trung cổ, nơi có những hiệp sĩ, pháp sư và các loại thần thú như rồng, tinh linh, người lùn, thú nhân... Game cung cấp hơn 200 nhân vật cùng 600 ải khác nhau với độ khó tăng dần để thử thách bạn. Các anh hùng xuất phát từ 4 hệ: Khiên Binh, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Sĩ, mỗi anh hùng đều có các đặc điểm và thuộc tính riêng. Bạn có thể tự do sáng tạo trang bị và phù hiệu riêng cho anh hùng của mình.

tai trieu hoi su afk

Triệu Hồi Sư AFK - Game chiến thuật với nhiều chế độ đa dạng

Trong Triệu Hồi Sư AFK, bạn sẽ trở thành một người lang thang ở vùng đất Trung Địa rộng lớn, thu thập các anh hùng từ mọi nơi để trở thành đệ nhất Triệu Hồi Sư. Trận hình trong game được xây dựng linh hoạt đòi hỏi bạn cần phải tính toán và có cách sử dụng đội hình đặc biệt. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động hấp dẫn như Vô Tận Chi Lộ, Thánh Thụ Thí Luyện, Đấu hội, Đấu liên sever... Đặc biệt với cơ chế Auto, bạn không cần phải hoạt động quá nhiều bởi game sẽ tự động chiến đấu, tự động thu thập, nhận chiến lợi phẩm chỉ bằng một lần bấm.

download trieu hoi su afk

Triệu Hồi Sư AFK - Game chiến thuật với tính năng AFK thế hệ mới

2. Code game Triệu Hồi Sư AFK

Triệu Hồi Sư AFK giúp bạn có được trải nghiệm khám phá thế giới thần thoại huyền bí, tìm hiểu câu chuyện của các anh hùng cũng như các vùng đất khác nhau. Hãy đón chờ và bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ SohaGame khi trò chơi được ra mắt ngày 27/10. Đồng thời để có trải nghiệm tốt nhất, game thủ có thể chơi Triệu Hồi Sư AFK trên phần mềm giả lập Android nhẹ như BlueStacks với khả năng hỗ trợ tiện ích từ chuột và bàn phím.

3. Game liên quan

Dragon Rider Idle là game hành động kết hợp yếu tố idle, cho phép bạn đắm chìm trong thế giới của loài rồng huyền thoại. Tham gia Dragon Rider Idle, bạn sẽ vào vai chiến binh rồng dũng cảm với nhiệm vụ chiến đấu giải cứu thế giới khỏi sự thống trị của chúa tể hắc ám và đám quái vật của hắn.


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triệu Hồi Sư AFK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triệu hồi sư afk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triệu Hồi Sư AFK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm