download Hồi Ức Nữ Thần Cho Android

Hồi Ức Nữ Thần

 Cho Android

Download Hồi Ức Nữ Thần - Game mobile màn hình dọc chủ đề Fantasy

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Hồi Ức Nữ Thần là game chiến thuật thẻ tướng đồ họa phong cách anime vô cùng độc đáo, cốt truyện mạch lạc có nhiều tính năng đặc sắc để người chơi khám phá. Hồi Ức Nữ Thần cho phép bạn thỏa sức sắp xếp đội hình chiến thuật với hơn 200 nữ thần xinh đẹp, ngăn chặn thế lực đen tối đang có ý định tấn công Thế Giới.


1. Giới thiệu Hồi Ức Nữ Thần

Trong Hồi Ức Nữ Thần, game thủ có nhiệm vụ xây dựng đội hình 5 nhân vật mạnh nhất từ danh sách 200 nữ thần xinh đẹp được chia làm 4 hệ tương sinh khắc lẫn nhau bao gồm Gió, Lửa, NướcÁnh Sáng. Vì thế người chơi cần phải tính toán cẩn thận khi sắp xếp đội hình để có thể phát huy tối đa sức mạnh của từng nhân vật, khắc chế đối phương và giành chiến thắng.

tai hoi uc nu than

Hồi Ức Nữ Thần - Game chiến thuật nữ thần thế hệ mới trên Mobile

Hồi Ức Nữ Thần sở hữu đồ họa sắc nét, hiệu ứng kỹ năng mượt mà và tạo hình nhân vật siêu đẹp với các bộ thời trang đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Hoạt động săn Boss Thế Giới, Guild chiến, Đấu trường, Thủ thành, Lôi thú ... diễn ra liên tục trong mỗi khung giờ để game thủ kiếm thêm đồ nâng cấp, đột phá kỹ năng gia tăng sức mạnh với mục đích đánh bại thế lực của Lucifer.

download hoi uc nu than

Hồi Ức Nữ Thần - Đấu trường All server giao tranh không hồi kết

2. Code Hồi Ức Nữ Thần

Để sở hữu dàn nữ thần 7 sao có những chỉ số võ lực, ma lực, hp cao không phải là điều đơn giản. Vì thế bạn cần thường xuyên nhập Code Hồi Ức Nữ Thần miễn phí để có lượt quay tướng, chiêu mộ tướng miễn phí.


Liên kết tải về - [700MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hồi Ức Nữ Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cánh cửa xuyên không về lục địa nữ thần đã chính thức xuất hiện, ngay bây giờ game thủ Hồi Ức Nữ Thần Mobile hãy triệu hồi toàn bộ chiến binh của mình và cùng nhau bước vào cuộc chiến bảo vệ thế giới. Nhập Code Hồi Ức Nữ Thần Mobile để có thêm nhiều Thần Ngọc miễn phí.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cấu hình chơi FINAL FANTASY VIII Remastered trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mặc dù FINAL FANTASY VIII Remastered là phiên bản làm lại và được nâng cấp khá nhiều về mặt đồ họa cũng như âm thanh, nhưng cấu hình chơi game FINAL FANTASY VIII Remastered trên PC không quá khắt khe, những chiếc máy tính tầm trung có thể trải nghiệm tốt.
  • Code Dragon Storm Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Dragon Storm Fantasy là một game nhập vai mobile được phát triển dành cho cho Android và iOS bởi công ty GOAT Games, dưới đây Taimienphi đã thu thập một danh sách các mã Code Dragon Storm Fantasy quà tặng dành cho bạn đọc, đầy đủ nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên
  • Cấu hình chơi game Final Fantasy VII Remake mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hôm nay tại Game Awards, nhà phát triển Square Enix đã công bố đoạn giới thiệu của Final Fantasy VII Remake dành cho khán giả, những người yêu thích series game hành động Final Fantasy. Cùng với đó, NPH không quên tiêt lộ cấu hình chơi game Final Fantasy VII Remake cho người hâm mộ.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồi Ức Nữ Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồi ức nữ thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồi Ức Nữ Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm