download Criptext Secure Email Cho Android

Criptext Secure Email

 Cho Android

Download Criptext Secure Email - Ứng dụng email bảo mật cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Criptext Secure Email là ứng dụng cung cấp dịch vụ email riêng tư và hoàn toàn miễn phí. Tải Criptext Secure Email, nhận địa chỉ email @ criptext.com và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng mang lại.




Giới thiệu Criptext Secure Email:

Criptext Secure Email sử dụng giao thức Signal Protocol để mã hóa email. Hòm thư của bạn sẽ được mã hóa bằng khóa được tạo và lưu trữ trên thiết bị, điều này có nghĩa là chỉ bạn và người nhận dự định của bạn mới có thể đọc được email bạn gửi.

criptext secure email

Download Criptext Secure Email - Ứng dụng email bảo mật cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, không giống như những ứng dụng email khác trên mạng, Criptext Secure Email không lưu trữ hòm thư của người dùng trên máy chủ của mình. Thay vào đó, toàn bộ hộp thư đến được lưu trữ độc quyền trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên, giao diện làm việc của Criptext Secure Email được thiết kế để hoạt động đơn giản như bất kỳ ứng dụng email nào.

Các tính năng chính của Criptext Secure Email:

- Mã hóa đầu cuối.

- Không thu thập dữ liệu.

- Mã nguồn mở.

- Giao diện trực quan dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

All Email Providers là ứng dụng cho phép người dùng truy cập nhiều dịch vụ email tại một nơi duy nhất. Với All Email Providers, bạn không cần phải tải các ứng dụng email riêng biệt, bởi All Email Providers đã tích hợp gần như đầy đủ mọi dịch vụ email hiện nay.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Criptext Secure Email được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat criptext secure email là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Criptext Secure Email Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm