download Crop n' Square Cho Android

Crop n' Square

 Cho Android

Download Crop n' Square - Tạo ảnh vuông cho mạng xã hội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2021

Crop n' Square là phần mềm cắt ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh với kích thước và tỷ lệ phù hợp đẻ tải lên mạng xã hội. Crop n' Square cho phép bạn chọn màu nền của khung hình vuông, áp dụng bóng xung quanh hình ảnh và có thể làm cho các góc hình ảnh của bạn được làm tròn.


1. Giới thiệu về Crop n' Square

Crop n' Square đặt hình ảnh có kích thước đầy đủ của bạn thành hình vuông để có thể xuất bản hình ảnh của bạn đầy đủ lên các mạng xã hội như Instagram, chỉ cần chọn một hình ảnh từ thư viện của bạn, chọn phần hình ảnh bạn muốn xuất bản và bạn đã hoàn tất để chia sẻ nó thông qua nền tảng bạn muốn. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh từ chương trình ưa thích của mình lên ứng dụng để bạn có thể truyền hình ảnh của mình qua một số ứng dụng.

crop n square

Download Crop n' Square trên Android, Tạo ảnh vuông cho mạng xã hội

Crop n' Square hỗ trợ các chức năng sau: cắt một phần không vuông của hình ảnh của bạn và đặt nó thành một hình vuông, thay đổi màu của hình vuông, áp dụng các góc tròn vào hình ảnh của bạn. Crop n 'Square đã được thiết kế để hoạt động trên điện thoại di động và máy tính bảng và đã thử nghiệm thành công trên Nexus 4, Nexus 5, Nexus 7 và Nexus 10, cũng như các thiết bị hiện đại phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của Crop n' Square:

- Tạo ảnh với kích thước vuông.

- Thay đổi màu của hình vuông.

- Áp dụng các góc tròn vào hình ảnh.

- Lấy ảnh từ thư viện thiết bị hoặc máy ảnh.

3. App liên quan

Còn Nikon Capture NX là phần mềm cắt ảnh đến từ hãng Nikon tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo, cho phép chỉnh sửa theo nhóm, giảm nhiễu hình ảnh...ngoài ra Nikon Capture NX hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo nhóm để tiết kiệm thời gian, cho phép người dùng kiểm soát màu sắc hình ảnh cho phù hợp với màu sắc máy in.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crop n' Square được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crop n' square là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crop n' Square Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm