download Square Pic Cho Android

Square Pic

 Cho Android

Download Square Pic - Tạo ảnh vuông, ghép ảnh sinh động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2020

Square Pic là phần mềm ghép ảnh cho phép bạn đăng toàn bộ ảnh trên Instagram với kích thước chuẩn, được đánh giá là một trong những công cụ xử lý ảnh tốt nhất, đơn giản nhất cho mạng này. Với đường viền mờ và không có bố cục crop , Square Pic là người bạn đồng hành tốt nhất cho Instagram.


1. Giới thiệu về Square Pic

Square Pic là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả nhất cho mạng Instagram của bạn, trình tạo ảnh ghép này giúp bạn kết hợp nhiều hình ảnh thành một bố cục tuyệt vời này. Các bước ghép ảnh đơn giản: chọn bố cục bạn thích, chỉnh sửa lưới ảnh, thêm bộ lọc và nhãn dán và chia sẻ câu chuyện ảnh trên Instagram mà không cần sử dụng đến thao tác cắt ảnh nào.

square pic

Download Square Pic trên Android, Tạo ảnh vuông, ghép ảnh sinh động

Square Pic cho phép đặt nền mờ, nền đen hay nền trắng cho ảnh, nhiều màu sắc nền để lựa chọn, thêm nhãn dán sinh động, biểu tượng cảm xúc dễ thương cho hình ảnh của bạn. Ứng dụng này còn mang đến các bộ lọc ảnh đẹp mắt tuyệt vời cho bức ảnh của bạn, thay đổi kích thước ảnh, xoay và di chuyển để tùy chỉnh.

2. Các đặc điểm chính của Square Pic:

- Tạo ảnh vuông cho Instagram mà không cắt.

- Đặt nền mờ, nền đen, nền trắng cho ảnh.

- Ghép ảnh thành nhiều bố cục khác nhau.

- Thêm nhãn dán và biểu tượng cảm xúc.

- Áp dụng nhiều bộ lọc ảnh.

3. App liên quan

Fotor cũng là trình chỉnh sửa ảnh với tính năng đa dạng, trong đó sửa và ghép ảnh là 2 điểm nổi bật nhất, chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình độc đáo có sẵn, đặc biệt Fotor làm việc với cả định dạng ảnh RAW, cách thức làm việc đơn giản, nhanh chóng, tạo ra những hình ảnh với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Pic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square pic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Pic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm