download Ctrl2cap 2.0

Ctrl2cap

 2.0

Download Ctrl2cap - Lọc driver, chuyển ký tự caps-lock thành control

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Ctrl2cap là driver (còn gọi là trình điều khiển) thiết bị ở chế độ kernel-mode, có khả năng lọc driver lớp bàn phím của hệ thống để chuyển đổi ký tự caps-lock thành ký tự control, dành cho người dùng có nhu cầu chuyển sang NT từ UNIX, quen với phím control nằm ở vị trí của phím caps-lock trên bàn phím PC chuẩn.


Trên hệ thống NT 4, Ctrlcap đóng vai trò là một driver lớp bàn phím để nhận các request (yêu cầu) đọc bàn phím. Với mỗi request, tiện ích sẽ gửi một callback hoàn thành I/O, tại đó phát hiện scancode trả lại. Nếu là caps-lock, ctrl2cap sẽ sửa đổi thành control bên trái.

Còn driver canon 2900 dành cho máy in canon 2900 là dòng máy in cao cấp được sử dụng nhiều trong các văn phòng, driver canon 2900 giúp cho quá trình in ấn được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời tiết kiệm mực in và giấy in, tạo các bản in chất lượng tốt.

Trên Win2K, Ctrl2cap là một filter driver WDM mà xếp chồng trong ngăn xếp của thiết bị lớp bàn phím trên thiết bị lớp bàn phím. Để cài đặt Ctrl2cap, bạn chạy dòng lệnh "ctrl2cap /install" từ thư mục giải nén file Ctrl2cap. Để gỡ cài đặt, gõ lệnh "ctrl2cap /uninstall".

Để cập nhật các driver mới nhất cho hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ 3DP Chip giúp tự động tìm kiếm các phiên bản driver của nhiều thành phần trên hệ thống, 3DP Chip còn tạo ra bản sao lưu cho các driver và khôi phục lại trong trường hợp hệ thống gặp sự cố.

Những tính năng chính của phần mềm Ctrl2cap:

- Driver thiết bị ở chế độ kernel-mode

- Chuyển đổi ký tự caps-lock thành ký tự control

- Là một driver lớp bàn phím trên NT 4

- Filter driver WDM trên Win2K



Liên kết tải về - [48 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ctrl2cap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ctrl2cap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm