download Nương Nương Cát Tường cho iOS Mới nhất

Nương Nương Cát Tường cho iOS

 Mới nhất

Download Nương Nương Cát Tường cho iOS - Game cung đấu cho iPhone, iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2018

Nương Nương Cát Tường hay còn được biết đến với tên gọi khác Hoàng Hậu Cát Tường là tựa game cung đấu đề tài thanh cung vô cùng hấp dẫn cho di động. Nương Nương Cát Tường cho iOS nổi bật với đồ họa đậm chất ngôn tình, hình ảnh sử dụng gam màu nhẹ nhàng đưa người chơi xuyên không trở về hoàng cung với những cung tần mỹ nữ.




Giới thiệu Nương Nương Cát Tường cho iOS:

Nương Nương Cát Tường cho iOS là tựa game nhập vai miễn phí được phát hành trên nền tảng các thiết bị như iPhone, iPad. Trò chơi nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều game thủ, nhất là vói những chị em mê game cung đấu. Bối cảnh của Nương Nương Cát Tường được lấy từ thời cổ trang của Trung Quốc và rất đậm chất ngôn tình.

nuong nuong cat tuong cho ios

Download Nương Nương Cát Tường cho iOS - Game cung đấu cho iPhone, iPad

Cốt truyện Nương Nương Cát Tường cho iOS xoay quanh cuộc sống phi tần Thanh Triều, dưới thời vua Càn Long với cấu trúc game quen thuộc. Từ một thiếu nữ ngây thơ, nhập cung làm phi tần, được Hoàng Thượng sủng ái rồi bị vùi dập và trở thành người đứng đầu hậu cung.

nuong nuong cat tuong cho ios 2

Download Nương Nương Cát Tường cho iOS - Game cuộc sống chốn hoàng cung cho di động

Người chơi Nương Nương Cát Tường cho iOS khi tham gia vào game đầu tiên cần hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để nhận được vật phẩm nâng cấp, bồi dưỡng tùy tùng. Bên cạnh đó, là một game thời trang cung đấu, Nương Nương Cát Tường không thể thiếu các nhiệm vụ thời trang như thu thập các vật phẩm thời trang, phối đồ theo chủ đề. Trang phục trong game khá đa dạng với nhiều phong cách. Hơn nữa, trò chơi còn có một tính năng quen thuộc: vườn cây, Nông sản sau khi thu hoạch sẽ được dùng để nấu ăn ở Ngự Thiên Phòng để làm thức ăn cho sủng vật.

Các tính năng chính của Nương Nương Cát Tường cho iOS:

- Đề tài thanh cung, bối cảnh cổ phong.

- 3000 bộ trang phục, nhiều phong cách chuyên dành cho hội làm đẹp.

- Cốt truyện chủ tuyến, Lam Nhan, Thăng Vị.

- Phong cách hiện đại, Trang phục đẹp mắt.

Game liên quan:

360mobi Cung Đình Kế cũng là tựa game cung đấu nổi tiếng đến từ nhà phát hành đình đám VNG, 360mobi Cung Đình Kế cũng xoay quanh câu chuyện chốn cung cấm nhiều thị phi, tranh quyền đoạt vị giữa các phi tần mỹ nhân để giành lấy sự ân sủng của Hoàng đế.

Phượng Hoàng Cẩm Tú cũng là tựa game cung đấu hấp dẫn tái hiện những cuộc chiến chốn thâm cung giữa các bậc cung tần mỹ nữ, bên cạnh đó Phượng Hoàng Cẩm Tú còn là nơi bạn thể hiện tài năng thiết kế thời trang, phối đồ với các trang phục từ cổ chí kim.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Nương Nương Cát Tường tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nương Nương Cát Tường cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nương nương cát tường cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nương Nương Cát Tường cho iOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm