download Cut Paste Photo Seamless Edit Cho Android

Cut Paste Photo Seamless Edit

 Cho Android

Download Cut Paste Photo Seamless Edit - Cắt ghép ảnh, hoán đổi khuôn mặt trên ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2020

Cut Paste Photo Seamless Edit hỗ trợ bạn cắt các đối tượng từ những bức ảnh được lựa chọn, sau đó dán vào các nền ảnh khác nhau, hay hoán đổi khuôn mặt trên ảnh tạo ra một cái nhìn hài hước hơn. Cut Paste Photo Seamless Edit tạo ra những lát cắt mịn màng cùng với các công cụ chỉnh sửa để tạo một bức ảnh trông tự nhiên và đẹp mắt nhất.


 

1. Giới thiệu về Cut Paste Photo Seamless Edit

Cut Paste Photo Seamless Editphần mềm cắt ghép ảnh cho điện thoại cho phép bạn cắt các đối tượng trên ảnh để dán chúng vào các nền khác nhau, đặt mình bên cạnh một người nổi tiếng hoặc di chuyển đến bất kỳ điểm nào trên toàn cầu bằng phương pháp photomontage thú vị, hay hoán đổi khuôn mặt với siêu sao và động vật dễ thương.

cut paste photo seamless edit

Download Cut Paste Photo Seamless Edit, Cắt ghép ảnh, hoán đổi khuôn mặt trên ảnh

Cut Paste Photo Seamless Edit có cách sử dụng đơn giản; chỉ cần nhập ảnh từ thư viện ảnh hoặc tìm chúng trên web bằng cách sử dụng tìm kiếm hình ảnh, sau đó cắt những gì bạn cần, cho biết nơi dán ảnh và ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại. Để làm cho các vết cắt ít được mìn màng và khó nhìn thấy hơn trên hình ảnh cuối cùng, hãy thử sử dụng nền có kết cấu trong suốt.

2. Các đặc điểm chính của Cut Paste Photo Seamless Edit:

- Cắt đối tượng trên ảnh và dán vào ảnh khác.
- Hoán đổi khuôn mặt trên ảnh.
- Dán ảnh vào nhiều nền khác nhau.
- Nhập ảnh từ thư viện hoặc tìm trên Web.

3. App liên quan

PicsArt cũng là ứng dụng cắt ghép ảnh hỗ trợ cho cả nền tảng máy tính dẫn di động, giúp bạn tạo ra những bức ảnh ghép tự nhiên, ấn tượng và đẹp mắt, ngoài ra PicsArt còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau để làm đẹp cho hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut Paste Photo Seamless Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut paste photo seamless edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut Paste Photo Seamless Edit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm