download Customizable startpage 1.0

Customizable startpage

 1.0

Download Customizable startpage - Tùy chỉnh trang web của bạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2018

Customizable startpage là công cụ hỗ trợ cho người dùng FireFox tổ chức và sắp xếp các thông tin trong trang web khởi động của mình nhằm tạo thuận lợi cho việc duyệt web cũng như để truy cập vào các dịch vụ mà mình cần. Tiện ích này cung cấp nhiều giao diện tương ứng với cách sắp xếp tổ chức khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.


Với Customizable startpage, bạn có thể tổ chức các thông tin dữ liệu trên trang web khởi động của mình bao gồm các thông tin quan trong như xem lịch, xem dự báo thời tiết trong ngày, xem thông tin về chỉ số chứng khoán,... Live Start Page LST cũng là tiện ích có cùng chức năng này trên FireFox, bên cạnh đó Live Start Page LST còn cung cấp nhiều hình nền cho trang web khởi động để người dùng lựa chọn.

download customizable startpage



Customizable startpage cho phép bạn để các trang web yêu thích và thường xuyên truy cập như Facebook, Youtube, trang tìm kiếm Google ở màn hình khởi động trang web để truy cập nhanh hơn. Hoặc bạn cũng có thể để cửa sổ đăng nhập Gmail thu nhỏ trên trang web khởi động, các game hay chơi để truy cập nhanh hơn.

Customizable startpage sẽ giúp bạn tổ chức và sắp xếp các kế hoạch công việc trong một cửa sổ ghi chú tiện lợi. Hoặc trên trang xem lịch bạn được phép đánh dấu những ngày quan trọng trong tháng như ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới.... Bạn tham khảo thêm tiện ích Speed Dial nếu muốn đánh dấu và lưu trữ những địa chỉ website thường xuyên truy cập. Tiện ích Speed Dial hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau như Opera, Chrome, FireFox....

Các tính năng chính của Customizable startpage:

- Tùy chỉnh trang web khởi động
- Sắp xếp các thông tin, tổ chức dữ liệu
- Xem lịch và thời tiết trên màn hình
- Đánh dấu các trang web yêu thích
- Truy cập vào các game hay chơi


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Customizable startpage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat customizable startpage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Customizable startpage 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm