download Cut Cut Cho Android

Cut Cut

 Cho Android

Download Cut Cut - Ứng dụng cắt ghép ảnh trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2018

Cut Cut là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí 100% giúp người dùng tách hình ra khỏi phông một cách nhanh chóng và dễ dàng, với Cut Cut, bạn có thể tạo các bức ảnh tùy chỉnh tuyệt vời bằng cách cắt và dán hiệu quả cùng công nghệ xử lý ảnh thông minh.



Thông qua Cut Cut cho Android, người dùng có thể cắt và dán mọi thứ từ con người, loài vật, bầu trời và bất cứ đối tượng nào trong ảnh. Hơn nữa, bạn còn có thể cắt khuôn mặt để ghép vào cơ thể khác. Tiện ích cũng có các tùy chọn chỉnh sửa và hiệu ứng đi kèm, giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

cut cut

Download Cut Cut - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Photo Grid cũng là ứng dụng chỉnh sửa và cắt ghép ảnh khá vui nhộn trên các thiết bị di động, với 300 template ghép ảnh khác nhau, cho phép làm mờ cảnh nền mà không cần cắt ảnh hay gắn watermark, ngoài ra Photo Grid còn giúp bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để chỉnh sửa.

Cut Cut mang tới hơn 100 mẫu background cùng chủ đề hình nền đặc biệt như "Luxury / Rich / Show Off". Bên cạnh đó là hơn 100 bộ lọc và 15 công cụ chỉnh sửa ảnh. Cho phép người dùng kết hợp ảnh cutout của mình liền mạch để tạo ra những bức hình độc đáo và hài hước.

cut cut 2

Tải Cut Cut - Ứng dụng cắt ghép ảnh trên di động

Đặc biệt tính năng xóa thủ công trên Cut Cut giúp bạn xóa bỏ nền bừng cách chà ngón tay trên màn hình. Trình chỉnh sửa ảnh và hiệu ứng phóng phú (cắt, xoay, tô ảnh mosaic, hiệu ứng vignette, thêm text, brush, làm mờ...) Chia sẻ tác phẩm sáng tạo của bạn dễ dàng và nhanh chóng trên mạng xã hội.

Love Test là ứng dụng bói tình yêu dành cho các cặp đôi đang hẹn hò khá thú vị, Love Test sẽ đưa ra kết quả theo phần trăm và dựa vào kết quả này, bạn sẽ biết được xác suất thành công của mối quan hệ khi 2 người đến với nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut Cut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut cut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut Cut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • PhotoGridỨng dụng cắt ghép ảnh và video miễn phí cho di động
  • Baby Photo EditorỨng dụng ghép ảnh bé yêu cho điện thoại Android
  • Split CameraỨng dụng nhân bản, tạo ảnh cắt dán cho điện thoại Android
  • Auto Photo Cut PasteỨng dụng cắt dán ảnh miễn phí cho điện thoại Android
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • No CropỨng dụng cắt, tạo hiệu ứng cho ảnh đẹp
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm