download Doublicat Cho Android

Doublicat

 Cho Android

Download Doublicat - Hoán đổi khuôn mặt với hiệu ứng ảnh động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/02/2020

Doublicat là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của mình vào mặt của những người nổi tiếng mà bạn hâm mộ kèm theo hiệu ứng ảnh động thay vì ảnh tĩnh như trong nhiều tiện ích khác. Doublicat sử dụng ông nghệ RefaceAI nhằm tạo ra những khuôn mặt hài hước, khả năng nhận meme GIF được cá nhân hóa đầu tiên của bạn chỉ trong vài giây để làm người khác ngạc nhiên.


 

1. Giới thiệu về Doublicat

Doublicat có cách sử dụng đơn giản: khởi chạy ứng dụng và chụp ảnh tự sướng, chọn một meme GIF và đặt khuôn mặt của bạn lên đó bẳng một click đơn giản, tạo ảnh động GIF với khuôn mặt của bạn. Ứng dụng cung cấp hơn 1000 bức ảnh động của những người nổi tiếng để bạn tha hồ hoán đổi mặt theo ý thích, sau đó hãy gửi ảnh động đến bạn bè của bạn thông qua các mạng xã hội hay trình nhắn tin.

doublicat

Download Doublicat, Hoán đổi khuôn mặt với hiệu ứng ảnh động

Để có được khuôn mặt trong ảnh động hoàn hảo nhất khi sử dụng Doublicat trước hết bạn nên chụp ảnh selfie từ nhiều góc cạnh, lời khuyên cho bạn là chọn góc mặt nào phù hợp với hướng mặt của nhân vật trong ảnh định ghép. Doublicat chỉ lưu trữ đúng kích thước khuôn mặt bạn, gồm những vector định hướng chi tiết khuôn mặt đồng thời không chia sẻ nó với bất kỳ ai. Các hình ảnh sau khi hoàn thiện được tải xuống dưới dạng GIF hoặc Video.

2. Các đặc điểm chính của Doublicat:

- Hoán đổi khuôn mặt người nổi tiếng với hiệu ứng động.
- Chọn một meme GIF và đặt khuôn mặt của bạn lên đó.
- Hơn 1000 bức ảnh động để bạn tha hồ hoán đổi mặt.
- Tải xuống kết quả dưới dạng GIF hoặc Video.

3. App liên quan

Face Swap cũng là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt thep phong cách cực kỳ hài hước, là ự kết hợp giữa các bộ phận khác nhau từ nhiều khuôn mặt tạo nên một bức ảnh gây cười, ngoài ra Face Swap còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doublicat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doublicat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doublicat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm