download CyberLink YouPaint 1.5

CyberLink YouPaint

 1.5

Download CyberLink YouPaint - Phần mềm hỗ trợ vẽ hình ảnh yêu thích

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2017

CyberLink YouPaint là một phần mềm giúp bạn vẽ các hình ảnh mình yêu thích. Chương trình bao gồm nhiều công cụ như Brushes, pens, color palette, stamps, tracing paper, image blooms,...giúp người dùng thoải mái sáng tạo những bức ảnh theo ý mình. Chương trình hoạt động ổn định trên hệ điều hành Windows.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình chèn hiệu ứng vào webcam thì CyberLink YouCam sẽ lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, CyberLink YouCam sở hữu rất nhiều biểu tượng độc đáo, kèm theo âm thanh, hiệu ứng bắt mắt, sẽ không làm bạn phải thất vọng.



Liên kết tải về - [ 64,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm vẽ mặt bằng nhà
    Vẽ mặt bằng nhà là công việc chuyên dùng cho các kỹ sư, nhà thiết kế. Để vẽ mặt bằng nhà nhanh chóng, cần có những phần mềm chuyên dụng nhất cho công việc này. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ gửi đến
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền PD Particle 9, công cụ vẽ hoàn hảo từ 15/9 - 16/9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm PD Particle 9 hỗ trợ người dùng tạo nên các tác phẩm hình ảnh tuyệt đẹp nhờ công cụ vẽ của mình. Sử dụng PD Particle 9, bạn được phép sáng tạo hết khả năng của mình. Đăng ký bản quyền PD Particle 9 cùng Taimienphi.vn
  • Top công cụ tạo ảnh bằng AI từ văn bản, ảnh có sẵn miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đánh bại giới hạn trí tưởng tượng với top công cụ tạo ảnh bằng AI tốt nhất hiện nay. Tận dụng các thuật toán tiên tiến và trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ biến ý tưởng từ các mô tả văn bản thành hình ảnh chất lượng cao, tranh vẽ sống động sáng tạo và thiết kế ấn tượng.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Top phần mềm vẽ hình không gian
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng phần mềm vẽ hình không gian để hỗ trợ cho việc học Toán, cụ thể hơn là bộ môn Hình học giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời, những ứng dụng học toán này giúp bộ môn toán khô khan tưởng chừng khô khan lại sinh động và gần gũi hơn rất nhiều.
  • Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, phần mềm Mindmap tốt nhất 2023
    Sơ đồ tư duy là công cụ cực kỳ hữu ích khi cần kết hợp các ý tưởng hoặc khái niệm phức tạp với nhau, giúp bạn dễ dàng quan sát tổng thể và thực hiện theo kế hoạch đã được đặt ra. Với top phần mềm vẽ
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink YouPaint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink youpaint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink YouPaint 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cacoo 5/5 Công cụ vẽ biểu đồ, sitemap, sơ đồ tư duy trực tuyến
  • Livebrush 3/5 Công cụ vẽ tranh hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm