download CyberTalk Messenger 2.1.2.2

CyberTalk Messenger

 2.1.2.2

Download CyberTalk Messenger - Dịch vụ nhắn tin nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2019

CyberTalk Messenger là dịch vụ nhắn tin nhanh giúp bạn trao đổi thông tin từ xa qua tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại và gọi video, kết nối với bạn bè và người thân qua mạng Internet. Một số ưu điểm nổi bật nhất của CyberTalk Messenger phải kể đến tính năng nhắn tin riêng, tạo phòng chat, hỗ trợ webcam và mic, kho biểu tượng cảm xúc phong phú, quản lý cá nhân, cũng như thay đổi tin nhắn trạng thái thú vị.


Dù sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn, nhưng CyberTalk Messenger không thực sự tạo được dấu ấn mới trong thị trường hiện đại, chủ yếu do phần mềm nhắm đến các chức năng nhắn tin nhanh đã được quá nhiều ứng dụng khác phát triển và mở rộng, cũng như do một số tính năng của phần mềm vẫn xảy ra lỗi và không hoạt động chính xác.

Phiên bản Facebook Messenger cho iPhone cũng là ứng dụng nhắn tin Facebook được người dùng ưa chuộng, đây là công cụ nhắn tin độc lập với nền tảng Facebook nhưng có thể giúp bạn kết nối bạn bè Facebook nhanh chóng, sau đó có thể gửi tin nhắn văn bản, gọi điện và gọi video dễ dàng.


CyberTalk Messenger
Download CyberTalk Messenger - Phần mềm Dịch vụ nhắn tin nhanh

CyberTalk Messenger có thiết kế nổi bật, nhưng khả năng phản hồi lệnh của người dùng chưa thực sự lý tưởng. Khi duyệt qua các menu của CyberTalk Messenger, chúng tôi nhận thấy các chương trình đôi khi vẫn bị treo đột ngột, buộc người dùng phải khởi động lại phần mềm.

KakaoTalk cũng là ứng dụng nhắn tin và gọi video được nhiều người yêu thích hiện nay, KakaoTalk cho phép bạn tạo các nhóm chat riêng tư, gọi video đơn hoặc gọi theo nhóm, ưu điểm nữa của KakaoTalk là hoạt động tương thích trên nhiều nền tảng.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

Các tính năng chính của CyberTalk Messenger:

- Gửi tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản, gọi video.

- Tạo phòng chat.

- Hỗ trợ webcam và mic.

- Kho biểu tượng phong phú.

- Hỗ trợ tính năng quản lý cá nhân.

- Thay đổi tin nhắn trạng thái.



Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CyberTalk Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberTalk Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cybertalk messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberTalk Messenger 2.1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • qToxNhắn tin, gọi thoại, gọi video
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • QQ InternationalNhắn tin, gọi video chất lượng tốt
  • LineNhắn tin, gọi video miễn phí
  • OfficeSIP MessengerKết nối, trò chuyện trong mạng nội bộ
  • Lite MessengerTrò chuyện, gọi video với bạn bè trên Facebook
  • Microsoft MessagingỨng dụng nhắn tin của Microsoft
  • Mico ChatỨng dụng chat với người lạ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm