download DA FormMaker  4.14.5

DA FormMaker

  4.14.5

Download DA FormMaker - Tạo form HTML, thiết kế nội dung website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2022

DA-FormMaker là ứng dụng dành cho các nhà thiết kế web, cung cấp mọi công cụ cơ bản để tạo các form HTML mà không cần đến các phần mềm phức tạp. DA-FormMaker dễ sử dụng, tự động tạo các code HTML, vì vậy, bạn không nhất định phải có kiến thức lập trình sâu rộng mới sử dụng được ứng dụng này.


DA-FormMaker là một trong những giải pháp lý tưởng giúp bạn tạo các form HTML với nhiều miền dữ liệu, kể cả khi bạn không rành về các ngôn ngữ lập trình như HTML hay PHP. Ứng dụng tạo các form chuẩn từ trình duyệt dành cho desktop, các mẫu bootstrap được tối ưu cho trình duyệt chạy trên các nền tảng di động như iOS, Android hoặc các mẫu W3.CSS với khả năng phản hồi nhanh và tối ưu cho cả nền tảng di động và máy tính.

HTML Kit cũng là phần mềm thiết kế website dựa trên mã HTML với nhiều tính năng tạo code, chỉnh sửa và tìm kiếm các đoạn code dễ dàng, HTML Kit cho bạn xem trước nội dung website trước khi xuất bản, quản lý đồng thời nhiều trang web.

Với DA-FormMaker, bạn không cần bỏ ra quá nhiều công sức để khai thác các tính năng của ứng dụng, bởi DA-FormMaker tự động tạo các code HTML. Dữ liệu sẽ được gửi tới địa chỉ email của bạn hoặc tải lên server FTP. Ngoài ra, form HTML được tạo có thể được nhúng nhanh vào trang web của bạn qua Export Wizard.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ thiết kế Website bằng định dạng HTML, CoffeeCup HTML Editor có nhiều chức năng tương tự, CoffeeCup HTML Editor hỗ trợ tìm và sửa lỗi chính tả nhanh chóng và chính xác.

Các tính năng chính của DA-FormMaker:

- Tạo form HTML để thiết kế web.

- Tự động tạo code HTML.

- Tối ưu dữ liệu cho nền tảng di động và máy tính.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DA FormMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat da formmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DA FormMaker 4.14.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm