download Daemon Tools for Mac 8.1.708

Daemon Tools for Mac

 8.1.708

Download Daemon Tools for Mac - Tạo ảnh đĩa trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2021

Daemon Tools for Mac cho phép người dùng tạo các hình ảnh đĩa được gán kết độc lập vào ổ phương tiện vật lý trên Mac.


Daemon Tools cho phép người dùng gán và chạy lên tới bốn hình ảnh riêng trên máy tính qua phần mềm, hỗ trợ nhiều loại hình ảnh khác nhau và chạy mượt mà trên nền tảng với cơ chế tự khởi động, nhanh chóng truy cập các hình ảnh khi được tải.

Ưu điểm

Khởi động nhanh và giao diện trực quan: Khi cài đặt Daemon Tools, tất cả những gì người dùng cần đều được hiển thị rõ trên màn hình. Daemon Tools hỗ trợ người dùng nhanh chóng truy cập mọi thông tin cần thiết từ home menu, và công cụ này sẽ hiển thị trên thanh tác vụ ở góc trên màn hình, cho phép tải hình ảnh từ ổ cứng mà không cần trải qua bước gán kết phức tạp.

Hỗ trợ nhiều định dạng và tùy chọn gán kết: Không chỉ hỗ trợ tính năng gán nhiều loại hình ảnh truyền thống (như ISO), Daemon Tools cho phép gán kết nhiều loại hình ảnh khác tùy theo loại tập tin. Ngoài ra, Daemon Tools còn tạo hình ảnh đĩa mới từ một tập tin bất kỳ trên máy tính, giúp chia sẻ nhanh các nội dung tới máy khác theo phần mềm được cài đặt.

Nhược điểm

Số tùy chọn menu và dán nhãn hạn chế: Đối với các tính năng cơ bản, Daemon Tools tải rất nhanh, nhưng một số tính năng nhất định lại rất khó tìm hoặc các tính năng này không xuất hiện trong menu Preferences. Nhiều công cụ quản lý hình ảnh đĩa mạnh mẽ cũng cần có nhiều tùy chỉnh tại các vị trí nhất định hơn. Nhưng riêng về tính năng quản lý hình ảnh đĩa cơ bản thì Daemon Tools hoạt động thực sự tốt.

Lời cuối

Nếu cần gắn kết hình ảnh đĩa trên ổ cứng hoặc muốn tạo các hình ảnh đĩa để chia sẻ với người khác, Daemon Tools là phần mềm phù hợp với bạn. Daemon Tools rất dễ cài đặt, và với 20 ngày dùng thử, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy đây là phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Lưu ý của Biên tập viên: Đây là bài đánh giá phiên bản dùng thử Daemon Tools 3.0 cho Mac.

Daemon Tools cho Mac cho phép người dùng gán kết lên tới 4 hình ảnh đĩa CD/DVD/HDD với các định dạng đĩa sau: B5t, B6t, Bwt, Ccd, Cdi, Bin/Cue, Ape/Cue, Flac/Cue, Iso, Isz, Mds/Mdf, Mdx, Nrg, Pdi, Dmg, Vhd. Hệ điều hành Mac coi các hình ảnh đĩa này như các ổ đĩa thực sự mà người dùng có thể truy cập trong Finder.

Chế độ tự động khởi động cho phép chạy tự động ứng dụng Daemon Tools cho Mac sau khi người dùng đăng nhập. Chế độ Remount trả về tất cả các tập tin hình ảnh được gắn kết trước đó sau khi Daemon Tools cho Mac khởi chạy. Danh sách lịch sử ghi lại các tập tin hình ảnh được gắn kết gần đây, và đưa người dùng quay trở lại các hình ảnh đã được xử lý khi cần.

Tính năng hỗ trợ các phím nóng hệ thống để gắn kết và loại bỏ sẽ làm nhẹ máy và tăng tốc độ xử lý công việc của bạn. Các tính năng của Daemon Tools cho Mac được sử dụng trực tiếp từ menu và cửa sổ ứng dụng tiện lợi. Cửa sổ này hiển thị các hình ảnh được gắn kết và cho phép người dùng thực hiện các thao tác xử lý trực tiếp trên cửa sổ. Người dùng cũng có thể thay đổi giao diện của Daemon Tools cho Mac khi cần và muốn sử dụng Dock và menu trạng thái.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daemon Tools for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daemon tools for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daemon Tools for Mac 8.1.708


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm