download Đấu Trường Onmyoji

Đấu Trường Onmyoji

 

Download Đấu Trường Onmyoji - Game MOBA Âm Dương Sư trên Android và iOS

Thu Hà  cập nhật: 27/12/2022

Đấu Trường Onmyoji là tựa game nhập vai moba đình đám sẽ được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phát hành DzoGame. Đấu Trường Onmyoji sở hữu thiết kế độc đáo với những nét vẽ anime đậm chất Nhật Bản cùng hình ảnh 3D ấn tượng mang tới cho người chơi những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn cùng cơ chế chơi lôi cuốn.


1. Giới thiệu game Đấu Trường Onmyoji

Đấu Trường Onmyoji phát triển cốt truyện từ series nổi tiếng cùng tên với nhiều nhân vật nổi tiếng (Thức Thần) như Ibaraki Doji, Ootengu, Susabi, Kuro Mujou, Shiro Douji,... Mỗi tướng đều có thuộc tính, kỹ năng và trang phục khác nhau mang tới nhiều phong cách chiến đấu hấp dẫn. Như bao tựa game moba khác, Đấu Trường Onmyoji sở hữu đầy đủ các yếu tố như bản đồ 3 đường, hệ thống cấp độ, trang bị trong game, bảng ngọc, các phép bổ trợ,... Đồng thời giao diện cũng có sự tương đồng với con trỏ di chuyển, chiêu thức kỹ năng, bản đồ nhỏ và bảng thông số.

tai dau truong onmyoji

Tải Đấu Trường Onmyoji - Đồng hành cùng Thức Thần trong chiến trường kịch tính

Trong Đấu Trường Onmyoji, bạn sẽ đồng hành cùng các Thức Thần tham gia vào các trận chiến đấu khác nhau. Hệ thống nhiệm vụ của game rất đa dạng với nhiều chế độ chơi như 5v5, phòng thủ Shikigami, chiến đấu Battle Royale 3v3. Bên cạnh đó, với cơ chế theo cấp độ, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách ở những level cao hơn. Trò chơi xây dựng nhiều phong cách nghệ thuật nhằm đa dạng hóa loại hình với Cổ điển, Cổ tích, Fairytale, Khoa học viễn tưởng. Ngoài ra, game còn xây dựng các tính năng phụ trợ thú vị như cửa hàng cash shop, bang hội, vòng quay gacha,... giúp bạn trao đổi, mua bán và tìm kiếm vật phẩm.

download dau truong onmyoji

Download Đấu Trường Onmyoji - So tài chiến thuật, thử thách kỹ năng

Tương tự với Onmyoji, Liên Quân Mobile cũng là tựa game Moba được rất nhiều người yêu thích. Khi tải và cài đặt Liên Quân Mobile về điện thoại bạn còn có thể chơi cùng bạn bè cùng nhiều chế độ chơi khác nhau và bộ sưu tập tướng đa dạng, phong phú.

2. Code game Đấu Trường Onmyoji

Đấu Trường Onmyoji hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những game thủ yêu thích văn hóa Nhật Bản nói riêng cũng như thể loại Moba nói chung. Bên cạnh đó khi tham gia chơi game, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng và giftcode giá trị qua các sự kiện đồng hành.


Liên kết tải về - [3.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Trường Onmyoji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường onmyoji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Trường Onmyoji


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm