download Onmyoji cho iOS

Onmyoji

 cho iOS

Download Onmyoji - Game nhập vai truy tìm ký ức

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/06/2018

Onmyoji được biết đến với tên tiếng Việt là Âm Dương Sư, là game chiến thuật nhập vai chơi theo lượt (turn-based), trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật Abe no Seimei - một Onmyoji huyền thoại của Nhật Bản, bắt đầu chuyến hành trình truy tìm ký ức. Onmyoji được phát hành độc quyền trên Steam, hấp dẫn các game thủ bởi các trận đánh đối kháng trực tuyến (PvP) và hình thức chiến đấu theo tổ đội.



Onmyoji đặt trong bối cảnh thế giới nhân loại luôn bị nguy hiểm rình rập bởi những quỷ dữ và quái vật ẩn nấp trong bóng tối. Trong hoàn cảnh đó, lực lượng Onmyoji còn gọi là Âm Dương Sư - nhóm người tương thông cả thế giới con người và ma quỷ đã đứng lên đối đầu với thế lực hắc ám, thực hiện sứ mệnh cân bằng giữa con người và quái vật.

Nếu bạn yêu thích thể loại game tiểu thuyết tương tác thì Episode sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, tập hợp 75.000 câu chuyện hấp dẫn và cho phép bạn nhập vai những nhân vật yêu thích, tuy nhiên game Episode chỉ thích hợp dành cho trẻ em từ 13 tuổi trở lên vì mọi yếu tố trong game đều ám chỉ về chuyện người lớn.

Để bắt đầu chuyến phiêu lưu trong game Onmyoji, bạn sẽ hóa thân thành Seimei và bước vào hành trình truy tìm ký ức, thu thập hàng trăm linh hồn ma thuật Shikigami khác nhau. Mỗi nhân vật có sở trường và hạn chế riêng, bạn có thể nâng cấp sức mạnh hoặc tùy biến hình dạng của Shikigami.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game Way Beyond thuộc thể loại phiêu lưu khám phá, trong đó bạn sẽ nhập vai một nhà trên hành trình đi tìm kiếm đá quý, Way Beyond có chưa nhiều yếu tố hành động bởi bạn sẽ phải sử dụng vũ khí chiến đấu với nhiều loài quái vật.

Những tính năng chính của game Onmyoji:

 

- Game chiến thuật nhập vai chơi theo lượt

- Người chơi vào vai nhân vật Seimei và bước vào hành trình truy tìm ký ức

- Thu thập linh hồn ma thuật Shikigami để xây dựng đội quân mạnh nhất

- Đánh PvP và PvE

- Nhiều chế độ chơi: Demon Parade, Boss Challenge, Duels...

- Đồ họa 3D mang phong cách Anime



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onmyoji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onmyoji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Champions 3/5 Game nhập vai theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Othercide 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm