download Grail Tale Cho Android

Grail Tale

 Cho Android

Download Grail Tale - Game thẻ bài chiến thuật theo lượt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/05/2023

Cuộc chiến giữa các vị thần luôn là một đề tài hấp dẫn và thu hút các game thủ. Trong tựa game Grail Tale, bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến hoành tráng giữa 2 phe thần tiên và ác ma để viết lên câu chuyện anh hùng của riêng mình.


Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt đượt thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Grail Tale là tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng đầy thú vị trên điện thoại di động, hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Không chỉ có thế, khi đăng ký chơi game Grail Tale người chơi còn có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn như điện thoại Xiaomi, Airpods Pro, máy chơi game, đồng hồ thông minh cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.

tai grail tale cho android

Tải Grail Tale cho Android, game đấu tướng chiến thuật 3D phong cách Nhật Bản

1. Grail Tail - Game bom tấn đấu tướng 3D phong cách Nhật Bản

Trong game Grail Tail, bạn sẽ hóa thân thành một sinh viên đại học bình thường nhưng tình cờ xuyên không đến thế giới của các vị thần. Tại đây, bạn cần tập hợp các vị thần cổ đại và chiến đấu với những tên tà thần để bảo vệ lục địa Atlantis.

Lối chơi nhập vai thẻ tướng của Grail Tail khá đơn giản, cho phép người chơi kết hợp đa dạng giữa hàng trăm vị thần vào đội để tìm ra đội hình mạnh nhất. Mỗi vị tướng lại sở hữu bộ chiêu thức độc đáo và đẹp mắt, đem đến những trận chiến mãn nhãn.

download grail tale cho iphone

Download Grail Tail cho iPhone và trải nghiệm trận chiến đỉnh cao giữa thần và ma

Đặc biệt, người chơi Grail Tail sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động như săn boss, bang hội chiến, leo rank PVE - PVE đầy hấp dẫn. Các sự kiện và chương trình khuyến mãi của game cũng được nhà phát hành Gamota tổ chức thường xuyên, hứa hẹn sẽ biến Grail Tail thành tựa game bom tấn của năm 2023 này.

Khi tham gia vào game người chơi còn được nhận rất nhiều mã Code Grail Tail với hàng ngàn phần quà hấp dẫn từ NPH để tăng trải nghiệm cho người chơi, giúp người chơi tăng lực chiến nhanh hơn để đua top sức mạnh.

2. Tải Grail Tail cho PC, Android, iPhone

Tải Grail Tail trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hệ thống thẻ tướng, kỹ năng đa dạng.

- Nhiều hoạt động và sự kiện cho game thủ.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grail Tale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grail tale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grail Tale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apotheosis Heroes 3/5 Game chiến thuật đấu tướng cho di động
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm