download Dead Ahead Cho Android

Dead Ahead

 Cho Android

Download Dead Ahead - Game hành động diệt xác sống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/08/2021

Dead Ahead là game zombie đối đầu xác sống đặt người chơi trong một bối cảnh khá đặc biệt: bạn là kẻ duy nhất còn sống sót sau thảm họa zombie, bạn sẽ được trang bị một chiếc xe máy và một khẩu súng lục, để tiếp tục tồn tại bạn không còn cách nào khác là vừa chạy trốn vừa phải tìm cách tiêu diệt lũ zombie khát máu này.


1. Giới thiệu về Dead Ahead

Nhiệm vụ của người chơi trong Dead Ahead là di chuyển linh hoạt trên hành trình trốn thoát zombie, hãy né tránh các chướng ngại vật, ngăn không cho lũ xác sống khát máu đến gần bạn, đồng thời lừa đâm chúng va vào các vật cản, hay sử dụng súng lục để tiêu diệt chúng khi có cơ hội. Dead Ahead còn yêu cầu người chơi phải chăm chỉ thu thập những vật phẩm trên đường đi, để tăng cơ hội sống sót cho bản thân, cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ nhỏ lẻ như: giết 150 con zombie, đi được 150m...để thăng hạng, mở khóa vũ khí, bản đồ mới...

dead ahead

Download Dead Ahead trên Android, Game hành động diệt xác sống

Dead Ahead cho phép người chơi nâng cấp vũ khí, loại xe di chuyển hay mua những loại xe xịn nhất từ Garage, hệ thống các hoạt động và nhiệm vụ đa dạng trong game đòi hỏi bạn phải tính toán cẩn thận cũng như thể hiện tối đa khả năng phản xạ. Thẻ thành tích trong game giúp bạn chia sẻ trực tiếp chúng lên Facebook hay G+ để khoe với bạn bè. Nhìn chung đây là trò chơi đơn giản về cách chơi, không cần những kỹ năng phức tạp.

2. Các đặc điểm chính của Dead Ahead:

- Game trốn thoát zombie.
- Sử dụng xe để di chuyển né tránh chướng ngại vật.
- Sử dụng súng lục để tiêu diệt xác sống.
- Cho phép nâng cấp vũ khí, mở khóa bản đồ mới.
- Khoe thành tích trên mạng xã hội.

3. Game liên quan

Plants vs. Zombies cũng là một trong những tựa game tiêu diệt Zombie phổ biến với lối chơi đơn giản nhưng đầy chiến thuật. Tải ngay Plants vs. Zombies tại đây để bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi đội quân Zombies nhé.

  • Link tải: pvz

Last day on Earth cũng là tựa game về chủ đề xác sống trong đó người chơi sẽ tìm cách tồn tại lâu nhất có thể, bỏ qua những tình cảm cá nhân, không có chỗ cho tình bạn, tình yêu, sự nhường nhịn hay sự thương xót, ngoài ra Last day on Earth còn có bối cảnh chơi chân thực mang đến cho người chơi những cảm giác khá thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Ahead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead ahead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Ahead Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm