download Harbingers Cho Android

Harbingers

 Cho Android

Download Harbingers - Game sinh tồn trong thế giới zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/11/2019

Harbingers là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều thể loại game như nhập vai, chiến thuật theo lượt và sinh tồn mang chủ đề zombie quen thuộc nhưng đem lại trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Người chơi Harbingers có nhiệm vụ chiến đấu tiêu diệt đội quân xác sống để giải cứu thế giới.


1. Giới thiệu về Harbingers

Harbingers có cốt truyện khá giống với các game zombie khác với bối cảnh thế giới vốn yên bình và tươi đẹp, nay đã trở thành lãnh địa của zombie. Virus zombie đã lan rộng ra khắp mọi nơi và biến con người thành những xác sống nguy hiểm. Nền văn minh nhân loại đã biến mất. Harbingers - những người sống sót còn lại từ nhiều vùng miền khác nhau đã tập hợp lại theo tiếng gọi của định mệnh. Họ đứng dậy với vũ khí để bảo vệ văn minh nhân loại và xóa tan bóng tối. Nhưng, một số Harbingers cũng có thể là kẻ phản diện. Vậy tương lai của thế giới sẽ ra sao? Tất cả phục thuộc vào bạn.

harbingers

Download Harbingers - Game sinh tồn trong thế giới zombie tuyệt hay

Trong Harbingers, game thủ nhập vai người chỉ huy của một đội quân Harbinger. Bạn sẽ tham gia trận chiến, thay đổi số phận và đảo ngược tương lai với các thành viên trong team của mình. Trong quá trình chơi game, người chơi có thể nâng cấp trang bị và anh hùng để tăng cường sức mạnh, nhằm tạo ra một team bất khả chiến bại và có khả năng đối đầu với bất kỳ loại kẻ thù nào.

2. Tính năng nổi bật của Harbingers:

2.1. Hàng trăm nhân vật khác nhau được thiết kế với mô hình 3D tuyệt đẹp:

Jeanne d'Arc, Solomon, Oda Nobunaga, Arthur..., hàng trăm anh hùng đến từ 4 phe khác nhau. Mỗi anh hùng đều có cá tính và sở hữu kỹ năng độc đáo riêng.

harbingers 2

Lập team hùng mạnh và giải cứu thế giới trong Harbingers

2.2. Tìm kiếm tài nguyên ngoại tuyến:

Bạn có thể khám phá các vùng đất đã được chiếm đóng khi ngoại tuyến. Nhiều trang bị và tài nguyên có thể được tìm thấy ở đây. Bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức khi online và dễ dàng nâng cấp nhân vật cũng như trang bị của mình.

2.3. Sắp xếp đội hình chiến đấu:

Dựa theo đặc điểm và vai trò của mỗi nhân vật, người chơi có thể tạo ra nhiều sự kết hợp đội quân Harbinger khác nhau với chiến thuật, kỹ năng và vũ khí đa dạng. Dựa theo đặc điểm của đối thủ, hãy gửi đội quân phù hợp nhất ra trận. Người chơi có thể để team của mình tự động chiến đấu hoặc trực tiếp điều khiển nhân vật.

harbingers 3

Nâng cấp trang bị và nhân vật để tăng cường sức mạnh

2.4. Thách thức người chơi toàn cầu:

Bạn có tự tin với đội quân của mình không? Hãy bước vào đấu trường và cạnh tranh với các nhà chỉ huy trên toàn thế giới. Gửi đội hình chiến đấu mạnh nhất và xem ai sẽ giành được những rương kho báu giá trị khi chiến thắng.

2.5. Đóng tàu chiến, chèo thuyền và chiến đấu:

Loại tấn công và loại phòng thủ, nhiều tàu chiến có thể cung cấp thuộc tính khác nhau cho dàn anh hùng. Nâng cấp các bộ phận của tàu chiến, cải thiện hiệu suất của tàu chiến và để chúng giúp bạn trong chuyến thám hiểm.

2.6. Thành lập bang hội:

Thành lập hoặc gia nhập một bang hội, nhận phúc lợi bang hội và phần thưởng đăng nhập miễn phí mỗi ngày, hoàn thành nhiệm vụ bang hội với các thành viên khác để kiếm được nhiều trang bị hơn nữa.

3. Game liên quan

Last day on Earth cũng là tựa game về đề tài zombie hấp dẫn cho nền tảng điện thoại, lấy bối cảnh về ngày tận thế của trái đất khi đại dịch xác sống đang lan tràn khắp nơi, nhiệm vụ của bạn trong Last day on Earth là cầm lấy vũ khí, tiêu diệt tất cả kẻ thù xung quanh và tìm cách để sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harbingers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harbingers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harbingers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm