download WithstandZ Cho Android

WithstandZ

 Cho Android

Download WithstandZ - Game phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2019

WithstandZ là game sinh tồn trong thế giới zombie kết hợp nội dung phiêu lưu thú vị, bạn có thể chơi một mình hoặc chơi trực tuyến cùng bạn bè, điều khiển nhân vật được chọn và tìm cách để trở thành người sống sót cuối cùng. WithstandZ còn mang đến hệ thống bản đồ thể giới mở, nơi bạn có rất nhiều địa điểm để khám phá và thu thập tài nguyên.


 

1. Giới thiệu về WithstandZ

Nhiệm vụ đặt ra cho người chơi trong WithstandZ là khám phá những cảnh quan và tìm kiếm thực phẩm và chỗ ở, đặc biệt là để trốn tránh khỏi những con zombie đuổi theo người chơi khi chúng phát hiện ra bạn. Hãy sử dụng rí thông minh và can đảm của bạn để tồn tại trong một thế giới bị hoành hành bởi zombies. Game cho phép chơi một mình hoặc trong chế độ trực tuyến nhiều người, trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị và sống sót trong thế giới zombie.

Mini World CREATA cũng là tựa game sinh tồn hấp dẫn tuy không phải đề tài zombie chính thống nhưng lại có rất nhiều tùy chọn về chế độ chơi, cụ thể trong Mini World CREATA bạn sẽ lần lượt được khám phá những vùng đất ma thuật, sử dụng nhiều tài nguyên và công cụ khác nhau để sáng tạo nên những công trình kiến trúc đặc sắc.

withstandz

Download WithstandZ, Game phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie

WithstandZ còn yêu cầu người thu thập nhiều tài nguyên, tìm kiếm vật tư và thiết bị, xây dựng các ngôi nhà và căn cứ của riêng mình, học cách để sinh tồn trong thế giới đầy rẫy zombie. Hệ thống bản đồ thế giới mở mang đến cho bạn nhiều địa điểm để khám phá, các nhân vật zombie được cấu thành với trí thông minh nhân tạo tuyệt vời. Thiết kế đồ họa và lối chơi của game khá giống với Minecraft thể hiện ở cảnh quan và nhân vật được làm từ khối hình 3D, cũng có nhiều nét tương đồng với game Mini World CREATA nói trên.

2. Các đặc điểm chính của WithstandZ:

- Game phiêu lưu, sinh tồn trong thế giơi zombie.
- Khám phá cảnh quan, thu thập vật phẩm.
- Chiến đấu va ẩn mình với zombie.
- Chơi một mình hoặc chế độ trực tuyến nhiều người chơi.

3. Game liên quan

Playerunknown's Battlegrounds cũng là đại diện điển hình cho thể loại game sinh tồn kết hợp nhiệm vụ bắn súng đầy kịch tính, bên cạnh đó Playerunknown's Battlegrounds còn ghi điểm ở đồ họa chân thực như một bộ phim điện ảnh với các chi tiết diễn ra vô cùng sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WithstandZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat withstandz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WithstandZ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm