download Undelete Wizard 5.1

Undelete Wizard

 5.1

Download Undelete Wizard - Khôi phục dữ liệu bị mất trên hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Undelete Wizard có khả năng khôi phục các dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân, kể cả những tập tin bị mất cách đây một thời gian dài, trả lại nguyên vẹn dữ liệu cho bạn về cả nội dung và chất lượng. Ưu điểm của phần mềm này là tích hợp trình Wizard hướng dẫn bạn từng bước một trong quá trình khôi phục dữ liệu.


Undelete Wizard hỗ trợ khôi phục dữ liệu từ thùng rác trống hoặc bị vô hiệu hóa, các tập tin bị mất do xóa nhầm, do virus tấn công hoặc bị xóa do nhấn tổ hợp phím [Shift]+[Delete]. So với phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva nổi tiếng trên windows thì chức năng khôi phục của ứng dụng này không thua kém gì. Tuy nhiên, Recuva vẫn là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhờ hiệu quả khôi phục cao hơn so với nhiều công cụ tương tự.

download undelete wizard

Undelete Wizard còn có khả năng khôi phục các tập tin bị xóa cách đây một thời gian dài, khôi phục các thông tin được lưu trong nhiều phiên bản,  phục hồi dữ liệu từ hệ thống tập tin bị hỏng. Undelete Plus là công cụ phục hồi tương tự với phiên bản này, đồng thời Undelete Plus còn tích hợp chức năng khôi phục đồng loạt các tập tin.

Undelete Wizard cho phép khôi phục ảnh kỹ thuật số từ thẻ nhớ và máy ảnh, hình ảnh RAW bằng SLR kỹ thuật số. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Easeus Data Recovery Wizard cũng là trình khôi phục dữ liệu Wizard tương tự với hiệu quả cao. Phần mềm Easeus Data Recovery Wizard hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên các phân vùng khác nhau như FAT 12/16/32 và NTFS.

Các tính năng chính của Undelete Wizard:

- Khôi phục dữ liệu bị mất trên máy tính
- Khôi phục các tập tin bị xóa lâu ngày
- Lấy lại hình ảnh từ thẻ nhớ hoặc máy ảnh
- Phục hồi tập tin từ đĩa cứng bị hỏng
- Trình Wizard hướng dẫn người dùng


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Undelete Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undelete wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Undelete Wizard 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm